Theo dõi trên

Tiến Dũng tiết lộ mục tiêu ban đầu của ĐT Việt Nam ở Asian Cup 2019

03/01/2019, 14:51 - Lượt đọc: 63

Trung vệ Tiến Dũng đã bất ngờ tiết lộ mục tiêu ban đầu của ĐT Việt Nam ở Asian Cup 2019 trong buổi trả lời phỏng vấn.

ĐT Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên sau khi dành trọn ngày 1/1 để xả stress và đón năm mới 2019. Buổi tập của thầy trò HLV Park Hang Seo diễn ra trong bầu không khí hứng khởi.

                
      
      Trung vệ Tiến Dũng    bất ngờ tiết lộ mục tiêu ban đầu của ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2019.    (Ảnh: VFF)

Đặc biệt HLV Park Hang Seo còn đón nhận tin vui khi Trọng Hoàng đã hoàn toàn bình phục chấn thương và “nuốt trọn” giáo án của chiến lược gia người Hàn Quốc. Với sự trở lại của Trọng Hoàng, HLV Park Hang Seo đã có trong tay đầy đủ “binh hùng tướng mạnh” trước khi bước vào Asian Cup 2019.

Trả lời phỏng vấn báo chí trước buổi tập chiều nay, trung vệ Bùi Tiến Dũng cho biết toàn đội đã sẵn sàng đối diện với thử thách tại bảng D với sự góp mặt của 2 đối thủ rất mạnh là ĐT Iran, Iraq và “ẩn số” Yemen.

Đặc biệt, trung vệ sinh năm 1995 này còn bất ngờ tiết lộ mục tiêu của ĐT Việt Nam ở Asian Cup lần này. Anh nói: “Chúng tôi sẽ cố gắng hết mình trong từng trận đấu và phấn đấu đạt mục tiêu ban đầu là vượt qua vòng bảng”.

Theo kế hoạch, vào ngày 4/1, ĐT Việt Nam sẽ kết thúc đợt tập huấn tại Qatar và di chuyển sang UAE để tham dự đấu trường châu lục.

PV/VOV



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp vững mạnh từ “gốc”
Chủ tịch Hồ Chí Minh đã từng căn dặn: “Cán bộ là cái gốc của mọi công việc”, “muôn việc thành công hoặc thất bại đều do cán bộ tốt hoặc kém”. Thực hiện lời căn dặn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đảng bộ Bình Thuận luôn quan tâm công tác quy hoạch, đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ, xem đây là khâu “then chốt” của nhiệm vụ “then chốt”.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tiến Dũng tiết lộ mục tiêu ban đầu của ĐT Việt Nam ở Asian Cup 2019