Theo dõi trên

Tổ chức hoạt động thể thao biển cho nhân dân và du khách

13/03/2021, 12:22 - Lượt đọc: 24

BTO - Kế hoạch tổ chức các hoạt động thể thao biển năm 2021 vừa được Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch ban hành với mục đích duy trì, phát triển phong trào thể dục thể thao trong quần chúng, tiếp tục thực hiện đề án xây dựng Bình Thuận trở thành Trung tâm Du lịch - Thể thao biển mang tầm quốc gia. Đồng thời tạo các hoạt động thể thao cho nhân dân và du khách tham gia hưởng ứng để nâng cao sức khỏe, góp phần thực hiện mục tiêu phát triển thể thao biển gắn với du lịch tại địa phương.

                
      
   Hoạt động thể thao được tổ chức tại bãi biển Đồi Dương - TP. Phan    Thiết.

Với tên giải “Các hoạt động Thể thao biển năm 2021”, ngành và địa phương sẽ phối hợp tổ chức thi đấu vào các ngày thứ bảy hoặc chủ nhật, dự kiến diễn ra liên tục từ tháng 4 đến tháng 12 năm nay. Theo kế hoạch, địa điểm thi đấu là tại khu vực sân bóng đá tại bãi biển Đồi Dương - TP. Phan Thiết với các môn: Bóng chuyền bãi biển, bóng đá bãi biển, bóng chuyền chân, bóng ném bãi biển và các trò chơi vận động.

Giải “Các hoạt động Thể thao biển năm 2021” khi tổ chức sẽ thu hút thanh niên, học sinh, sinh viên trên địa bàn TP. Phan Thiết cũng như du khách trong lẫn ngoài nước tham gia. Được biết kinh phí tổ chức, duy trì giải là từ nguồn kinh phí sự nghiệp năm 2021 của Trung tâm Đào tạo, Huấn luyện và Thi đấu Thể dục thể thao tỉnh, kinh phí hỗ trợ của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, kinh phí xã hội hóa…

          Q.T



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tổ chức hoạt động thể thao biển cho nhân dân và du khách