Theo dõi trên

Trao tặng giấy khen cho Cờ vua Bình Thuận

01/09/2019, 09:40

BTO- Sáng 31/8, tại Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Du lịch thành phố, UBND thành phố Phan Thiết đã tổ chức trao tặng Giấy khen cho Đoàn Cờ vua thành phố vì đạt hành tích xuất sắc khi tham gia tranh tài tại Giải vô địch Cờ vua trẻ toàn quốc năm 2019 diễn ra tại Hà Nội vào đầu tháng 7 vừa qua. Đến dự có ông Nguyễn Minh Đức - Giám đốc Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Du lịch thành phố.

Đoàn Cờ vua thành phố Phan Thiết được ngành thể thao cử đại diện cho phong trào Cờ vua tỉnh nhà với 15 kỳ thủ tranh tài tại các hạng tuổi U9 nam nữ, U11 nam nữ, U13 nam và U15 nam nữ nội dung cờ tiêu chuẩn. Theo đánh giá của HLV Nguyễn Văn Thơ, dù số lượng kỳ thủ của chúng ta tham gia rất khiêm tốn so với các địa phương bạn, nhưng với sức cơ của mình hy vọng sẽ có thành tích ở các hạng tuổi như U9 nam, U11 nữ và U15 nam.

Giải Cờ vua trẻ toàn quốc năm 2019 có sự tham gia của 43 đơn vị tỉnh, thành ngành và các CLB Cờ vua mạnh của cả nước với khoảng 1.700 kỳ thủ, Tranh tài tại giải, Cờ vua Phan Thiết - Bình Thuận đã xuất sắc giành Huy chương đồng hạng tuổi U11 nữ với 2 kỳ thủ Văn Thị Ý Thanh và Nguyễn Tuệ Minh. Ngoài giấy khen tặng cho 2 kỳ thủ giành Huy chương đồng, dịp này thành phố còn trao tặng giấy khen cho HLV trưởng Nguyễn Văn Thơ và tập thể Đoàn Cờ vua thành phố Phan Thiết.

Nguyên Vũ



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trao tặng giấy khen cho Cờ vua Bình Thuận