Theo dõi trên

Trước trận Bồ Đào Nha - Xứ Wales: Ronaldo chưa từng thua trước Bale

06/07/2016, 14:12

Thống kê cho thấy, Ronaldo chưa từng thất bại khi đối đầu Bale trong quá khứ dù đã gặp nhau tới 5 lần.

Rạng sáng mai (7/7), Bồ Đào Nha sẽ đối đầu với Xứ Wales trong khuôn khổ vòng bán kết EURO 2016. Đây là trận đấu mà hai ngôi sao sáng nhất của Real là Ronaldo và Bale đối đầu nhau.

Lịch sử đối đầu đang ủng hộ Ronaldo khi tiền đào người Bồ Đào Nha bất bại trước Bale. Cụ thể, trong 5 lần gặp nhau trước đây, Ronaldo thắng 4 trận và chỉ hòa 1 trận (trong 90 phút thi đấu chính thức) trước cựu cầu thủ Tottenham.

                
      
         Ronaldo đối đầu với Bale ở bán kết EURO 2016.

Trận đấu đầu tiên mà Ronaldo và Bale đối đầu nhau là ở FA Cup diễn ra vào ngày 25/1. Ở trận đấu này, Ronaldo và các đồng đội giành chiến thắng 2-1 trước Tottenham của Bale.

Ngày 1/3, Ronaldo gặp Bale  ở trận chung kết League Cup. Sau 120 phút thi đấu MU và Tottenham hòa nhau với tỉ số 0-0. Trên loạt đấu súng, Ronaldo thực hiện thành công ở lượt sút thứ 4 mang về chiến thắng 4-1 cho “Quỷ đỏ”. Ở trận đấu này, Bale vào sân ở phút 99 thay Jermaine Jenas.

Ngày 25/4/2009, MU của Ronaldo đè bẹp Tottenham với tỉ số 5-2 ở Premier League. Trận đấu này, Bale vào sân ở phút 87 thay thế cho Luka Modric khi kết cục của trận đấu đã an bài.

Mùa giải 2010/2011, Ronaldo trong màu áo Real đã đối đầu với Bale  ở tứ kết Champions League. Ngày 6/4/2011, Real của Ronaldo thắng Tottenham với tỉ số 4-0, đây là trận đấu mà CR7 ghi bàn ấn định chiến thắng cho Los Blancos. Ngày 14/4/2011, tiền đạo người Bồ Đào Nha ghi bàn thắng duy nhất giúp Real thắng Tottenham 1-0 trong trận lượt về.

Không chỉ Ronaldo có thành tích đối đầu tốt trước Bale, ở khía cạnh tập thể, Bồ Đào Nha cũng giành kết quả thuận lợi trước Xứ Wales. Trong 3 lần gặp nhau trước đó, Bồ Đào Nha 2 lần giành chiến thắng và 1 lần thất bại.

Trận đấu giữa Bồ Đào Nha với Xứ Wales diễn ra vào lúc 2h ngày 7/7 (giờ Việt Nam. Báo điện tử VOV (VOV.VN) sẽ tường thuật trực tuyến, mời quý độc giả quan tâm theo dõi./.

Hoàng Yến/VOV



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trước trận Bồ Đào Nha - Xứ Wales: Ronaldo chưa từng thua trước Bale