Theo dõi trên

Trước trận Bồ Đào Nha - Xứ Wales: Sanches được khen ngợi hết lời

05/07/2016, 11:19 - Lượt đọc: 52

Trước trận bán kết EURO 2016 giữa Bồ Đào Nha với Xứ Wales, Renato Sanches được người đồng đội Andre Gomes khen ngợi hết lời.

Renato Sanches thi đấu rất ấn tượng ở tại vòng chung kết EURO 2016. Tiền vệ thuộc biên chế Bayern Munich là nhân tố chính giúp Bồ Đào Nha xuất sắc giành vé vào bán kết EURO 2016.

Mới đây, Renato Sanches đã lọt vào đội hình tiêu biểu vòng tứ kết EURO 2016 do GOAL bầu chọn. Trước màn trình diễn tuyệt vời của Renato Sanches, tiền vệ Andre Gomes đã không tiếc lời ca ngợi.

                
      
         Sanches cùng Pepe ăn mừng bàn thắng vào lưới Ba Lan (Ảnh: Getty).

“Không còn nghi ngờ gì nữa, Renato Sanches là một cầu thủ trẻ đặc biệt. Cậu ấy đã giúp rất nhiều cho đội bóng. Renato Sanches đã tiến bộ rất nhiều, nhưng cậu ấy còn có thể tốt hơn. Đó là tất cả những gì chúng tôi hy vọng” - Andre Gomes cho biết.

“Điều quan trọng nhất là những gì Renato Sanches có thể làm trên sân bóng. Tôi nghĩ rằng, Renato Sanches sẵn sằng với tất cả mọi thứ đang chờ đợi mình. Cậu ấy đã chứng minh được điều đó ở EURO 2016” - Andre Gomes nói thêm.

Ngày 7/7 tới, Bồ Đào Nha sẽ đối đầu với Xứ Wales trong trận bán kết EURO 2016, nhận định về đối thủ, Andre Gomes cho biết: “Chúng tôi chuẩn bị đối mặt với một Xứ Wales rất mạnh. Họ chơi tấn công cũng như phản công cũng rất lợi hại. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ sử dụng những miếng đánh tốt nhất của mình để có thể đánh bại họ”.

Trận đấu giữa Bồ Đào Nha với Xứ Wales trong khuôn khổ vòng bán kết EURO 2016 diễn ra vào lúc 2h ngày 7/7 (giờ Việt Nam). Báo điện tử VOV (VOV.VN) sẽ tường thuật trực tuyến trận đấu này, mời quý độc giả quan tâm theo dõi.

Hoàng Yến/VOV



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trước trận Bồ Đào Nha - Xứ Wales: Sanches được khen ngợi hết lời