Theo dõi trên

Tuy Phong đoạt chức vô địch Giải bóng đá “Em là mầm non thể thao”

31/07/2019, 08:12

BT- Giải bóng đá “Em là mầm non thể thao” lần thứ V năm 2019 do Tỉnh đoàn Bình Thuận phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức đã khép lại thành công tốt đẹp.

Đây là giải đấu được tổ chức hằng năm vào dịp hè nhằm tạo sân chơi bổ ích cho các em học sinh ở lứa tuổi lớp 4, lớp 5, được giao lưu học tập lẫn nhau; đồng thời giúp các em có năng khiếu và yêu thích môn bóng đá được phát huy năng khiếu sở trường, từ đó định hình cho các em sự lựa chọn môn thể thao phù hợp để các em rèn luyện sức khỏe và bồi dưỡng tài năng, trở thành vận động viên trong tương lai.

Sau 2 ngày tranh tài kịch tích và hấp dẫn, các vận động viên nhí đã cùng nhau thể hiện hết khả năng của mình với những pha bóng hay, những bàn thắng đẹp và đặc biệt là tinh thần, thái độ thi đấu hết sức hồn nhiên và đầy cảm xúc. Ban tổ chức đã trao huy chương vàng và cúp vô địch cho các cầu thủ nhí thuộc đội bóng đá huyện Tuy Phong; giải nhì đội bóng đá thị xã La Gi; giải ba đội bóng đá huyện Hàm Thuận Nam; trao giải cầu thủ hay nhất, giải thủ môn xuất sắc cho 2 cầu thủ nhí.

Giải bóng đá “Em là mầm non thể thao” lần thứ V năm 2019 đã kết thúc, nhưng với những gì diễn ra trong suốt thời gian tham gia giải chắc chắn sẽ mang lại cho các em thiếu nhi một mùa hè không thể quên và các em sẽ chuẩn bị tốt hơn nữa hành trang cho mùa giải năm sau hứa hẹn nhiều điều hấp dẫn.

Năm Điền



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tuy Phong đoạt chức vô địch Giải bóng đá “Em là mầm non thể thao”