Theo dõi trên

Tuy Phong tổ chức đại hội thể dục thể thao lần VI năm 2018

21/01/2018, 09:37

BTO - Huyện Tuy Phong vừa khai mạc đại hội thể dục thể thao lần VI 2018 ,với sự tham gia của lãnh đạo Sở Văn hóa và thể thao du lịch Bình Thuận, lãnh đạo huyện cùng đông đảo các vận động viên đến từ các đoàn Xã, thị trấn, các cụm, khối cơ quan đoàn thể trên địa bàn huyện.

         
   

Mở đầu chương trình khai mạc là phần diễu hành của các đoàn thể thao đến từ 12 xã, thị trấn và 4 cụm bao gồm các cơ quan, ban ngành đoàn thể trên địa bàn huyện. Tại đây phần rước đuốc cũng đã diễn ra, ngọn lửa bùng cháy tượng trưng cho tinh thần thể thao cũng đã được thắp sáng.

    

Trong bài diễn văn khai mạc, đại diện lãnh đạo huyện Tuy Phong một lần nữa nhấn mạnh đến tầm quan trọng của việc rèn luyện thể dục thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại. Theo đó trong năm 2017, phong trào thể dục thể thao đã thật sự lan tỏa đến các tầng lớp nhân dân huyện nhà với hàng loạt hội, câu lạc bộ được thành lập và hoạt động thiết thực như: Câu lạc bộ dưỡng sinh, các hội cờ tướng cũng như các câu lạc bộ xe đạp trên toàn địa bàn.

         
   

Sau phần trao cờ lưu niệm cho đại diện các đoàn về tham dự, các vận động viên háo hức bước vào phần thi của mình.

 
              
    
 

 Được biết Đại hội thể dục thể thao năm nay sẽ diễn ra 6 nội dung thi đấu bao gồm các môn: đẩy gậy, nhảy dây, kéo co, chạy xe đạp chậm, nhảy bao bố và vật tay. Thông qua đại hội nhằm tuyển chọn ra các vận động viên ưu tú để tham gia đại hội thể dục thể thao tỉnh kỳ tới.

Đài Tuy Phong



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tuy Phong tổ chức đại hội thể dục thể thao lần VI năm 2018