Theo dõi trên

Tuy Phong tổ chức Giải đua thuyền lần V - năm 2019

30/10/2019, 09:17

BT- Giải đua thuyền huyện Tuy Phong lần V - năm 2019 được tổ chức vào ngày 2/11/2019 tại bãi biển xã Bình Thạnh, huyện Tuy Phong.

Các xã, thị trấn trong huyện Tuy Phong đều được thành lập đội tham dự; mỗi đội được đăng ký 10 vận động viên tham gia trong đó có 8 vận động viên thi đấu chính thức và 2 vận động viên dự bị; cự ly thi đấu là 1.200 m. Ban tổ chức giải sẽ cung cấp cùng 1 loại thuyền chất liệu composite nhựa tổng hợp cho các đội tham gia; riêng dầm, chèo lái các đơn vị tham gia thi đấu tự trang bị cho vận động viên.

                
Ảnh minh họa.

Được biết đây là giải đua thuyền được huyện Tuy Phong tổ chức hàng năm nhằm từng bước tạo ra các sản phẩm du lịch của địa phương ngày càng phong phú, đa dạng để thu hút du khách và nhân dân trong và ngoài tỉnh đến tham quan. Bên cạnh đó, việc địa phương đầu tư và phát triển bộ môn đua thuyền là phù hợp với lợi thế vùng biển cũng như thu hút được  lực lượng thanh niên trong huyện tham gia từ đó tạo ra phong trào thể dục thể thao cho quần chúng, tạo điều kiện cho thanh niên các xã, thị trấn tập luyện và thi đấu, nâng cao sức khỏe.

 Năm Điền



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tuy Phong tổ chức Giải đua thuyền lần V - năm 2019