Theo dõi trên

Tuyển Việt Nam vô địch trong trái tim người hâm mộ

28/01/2018, 09:04 - Lượt đọc: 61

BTO - Chiềuthứ bảy (27/1), TP biển Phan Thiết trở thành ngày hội lớn của  những người hâm mộ bóng đá. Chưa bao giờ không khí lại rộn ràng, hừng hực một tình yêu với bóng đá như thế. Khắp các con đường lớn nhỏ đỏ rực màu đỏ của cờ, băng rôn khẩu hiệu hô hào ủng hộ U 23 Việt Nam.  Tuy nhiên dẫu kết quả như thế nào đội tuyển Việt Nam vẫn luôn trong trái tim của hàng triệu người Việt.

  Vào trận với mặt sân phủ tuyết trắng xóa khiến U23 Việt Nam rất vất vả trong những pha xử lý bóng.Dù vậy nhưng các cầu thủ U23 Việt Nam đã thi đấu đầy nỗ lực. Mặc dù bị dẫn trước ở phút thứ 8 hiệp 1, nhưng với sự kiên cường của thầy trò Park  Hang Seo , phút 41 Quang Hải bằng pha sút phạt đã mang lại sự vỡ òa của hàng triệu con tim người hâm mộ bằng bàn thắng  gỡ hòa 1 – 1 cho đội tuyển Việt Nam...

Dù rất nỗ lực,nhưng các học trò của HLV Park Hang Seo không thể bảo toàn tỷ số hòa khi cầu thủ Andrey Sidorov ghi bàn quyết định ở phút 119 của hiệp phụ trận đấu. Đưa đội tuyểnUzbekistan lên ngôi vô địch. Tuy nhiên với ngôi Á quân nhưng trong lòng người hâm mộ đội tuyển Việt Nam vẫn là nhà vô địch, là người hùng của nền bóng đá Việt Nam.

Cả nước hầu như sôi sục với ngôi Á quân Châu Á, khắp nơi đã xuống đường ăn mừng chiến thắng của lòng tự tin, bất khuất kiên cường của đội tuyển U 23 Việt Nam. Và lại một đêm không ngủ của người hâm mộ Việt Nam!.

Người người khắp nơi mua Quốc kỳ, đổ về các tuyến đường chính  xem trận chung kết.

Các cổ động viên nhiệt huyết theo cùng đội U 23 Việt Nam tại công viên Võ Văn Kiệt TP Phan Thiết.

Sự vỡ òa của người hâm mộ TP. Phan Thiết khi Quang Hải gỡ hòa 1-1 cho đội tuyển Việt Nam.

Với ngôi Á quân  Châu Á hàng ngàn người hâm mộ của TP Phan Thiết đã xuống đường ăn mừng kỳ tích của đội tuyển U 23 Việt Nam với cờ hoa rực rỡ.

Đình Hòa - Phan Tuấn



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tuyển Việt Nam vô địch trong trái tim người hâm mộ