Theo dõi trên

U23 Việt Nam thắng đậm U23 Thái Lan, báo Hàn Quốc lại mê mẩn thầy Park

27/03/2019, 16:12

 Báo Hàn Quốc và một số báo quốc tế đồng loạt đưa tin về chiến thắng bất ngờ của đội tuyển U23 Việt Nam trước U23 Thái Lan với tỷ số 4-0.

Sport V Daum ngày 26/3 đăng tin đội bóng của ông Park Hang Seo đánh bại U23 Thái Lan với tỷ số 4-0, “tiến một bước gần hơn đến Olympic Tokyo”. 

                
      
      Báo Hàn Quốc đưa tin    chiến thắng của đội U23 Việt Nam. (Ảnh chụp màn hình)

Theo bài báo, trận đấu không hề dễ dàng nhưng U23 Việt Nam đã vượt lên ở phút 17 với bàn mở tỷ số và sau đó là các bàn thắng ở hiệp hai. U23 Thái Lan là đội mạnh nhưng U23 Việt Nam đã giành vị trí dẫn đầu bằng cách đánh bại họ, tờ báo bình luận.

Trong khi đó, tờ Inter Football của Hàn Quốc giật tít "Phép thuật lại tiếp diễn, Việt Nam vượt qua Thái Lan 4-0, giành ngôi nhất bảng".

"U23 Việt Nam có nhiều cú sút trúng mục tiêu hơn. Trong hiệp hai, Hoàng Đức ghi thêm bàn thắng để gia tăng cách biệt. Tiền đạo của Thái Lan bị đuổi và U23 Việt Nam tận dụng lợi thế để có thêm 2 bàn thắng nữa".

Nate Sports cũng đưa tin về chiến thắng của U23 Việt Nam. Theo tờ báo, thầy trò Park Hang Seo đã tận dụng được đà ghi bàn và liên tiếp tấn công mà không mất kiểm soát.

Yonhap News dẫn theo Reuters bày tỏ sự ấn tượng với 40.000 cổ động viên Việt Nam chật kín khán đài, với khẩu hiệu và hình ảnh huấn luyện viên Park, cũng như các nhóm cổ vũ trong các hàng quán trong thành phố với niềm vui không ngớt.

Phương Anh/VTC



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
U23 Việt Nam thắng đậm U23 Thái Lan, báo Hàn Quốc lại mê mẩn thầy Park