Theo dõi trên

World Cup 2018: Đội tuyển Ai Cập nhận tin vui từ HLV Wenger

10/05/2018, 11:01 - Lượt đọc: 83

 BTO- HLV Pháo thủ Arsene Wenger vừa chia sẻ về tình hình chấn thương của Mohamed Elneny hiện tại, cho biết anh sẽ kịp hồi phục để sát cánh cùng đội tuyển Ai Cập tham gia VCK World Cup 2018.

 Mohamed Elneny dính chấn thương nặng

Vừa cách đây chưa bao lâu, các sếp Arsenal đã ra quyết định sẽ tiếp tục kí gia hạn hợp đồng với tiền vệ người Ai Cập Mohamed Elneny, ngay sau đó, Elneny không may dính chấn thương nghiêm trọng và bắt buộc phải “treo chân” vài tháng để điều trị.

                
ĐT Ai Cập nhận tin vui từ HLV Wenger

Cụ thể, chân sút người Ai Cập đã vô tình dính chấn thương chân khá nặng trong lần Arsenal đại thắng West Ham 4-1 trên sân nhà Emirates. Theo chẩn đoán từ bác sĩ, dây chằng mắt cá chân của Elneny bị tổn thương và anh cần tối thiểu 3 tháng để điều trị cho hồi phục hoàn toàn.

Điều này đồng nghĩa Elneny không thể góp mặt vào các trận đấu còn lại của Arsenal cũng như sát cánh bên ĐTQG tham dự VCK World Cup 2018 tại Nga. Đây quả là tin xấu đối với Arsenal và đội tuyển Ai Cập. Mặc dù không phải là cầu thủ trụ cột của Pháo thủ, song Elneny luôn tạo được ấn tượng tốt do nỗ lực hết mình trong mỗi lần ra sân, chính điều này đã giúp Elneny có cơ hội được HLV Wenger giữ lại thay phải ra đi như Coquelin.

Elneny hồi phục nhanh chóng đến bất ngờ

Trong bài phát biểu gần đây nhất của HLV Arsene Wenger về tiền vệ sinh năm 1992, ông cho biết Mohamed Elneny sẽ kịp hồi phục để có thể góp sức cùng đội tuyển Ai Cập tham gia VCK World Cup 2018. Nhiều nguồn tin từ trang188 cho biết Elneny đã có mặt tại buổi tập luyện cho trận Arsenal chạm trán MU tại vòng 36 Ngoại hạng Anh. Tuy không trực tiếp tham gia tập luyện cùng đồng đội, song đây vẫn là tín hiệu tốt về tốc độ hồi phục của anh.

Ngay sau đó không lâu, Mohamed Elneny đã chia sẻ: “Tập trung và dồn hết sức trở lại” kèm với hình ảnh. Tiết lộ về tình trạng của Elneny hiện tại, HLV Wenger cho biết: “Cậu ấy sẽ không thể góp sức vào các trận đấu của Pháo thủ trong cuối mùa giải, tuy nhiên có khả năng cậu ấy sẽ kịp tham dự VCK World Cup 2018”.

“Elneny đang hồi phục rất tốt, cậu ấy rất nôn nóng được quay lại. Tôi nghĩ cậu ấy đủ sức để tham dự VCK World Cup năm nay. Ngoài Elneny, Henrikh Mkhitaryan là một cầu thủ khác dính chấn thương tương tự trong trận lượt về đối đầu với CSKA Moscow tại tứ kết Europa League cũng đã quay lại luyện tập cùng các đồng đội”.

ĐT



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
World Cup 2018: Đội tuyển Ai Cập nhận tin vui từ HLV Wenger