Theo dõi trên

Công an thị xã La Gi thông báo

04/03/2021, 15:30

Để phục vụ tốt nhất yêu cầu cấp phát căn cước công dân cho nhân dân thị xã La Gi và cũng do điều kiện phương tiện máy móc còn hạn chế, do đó Công an thị quyết định sẽ tổ chức cấp phát 24/24 giờ trong tất cả các ngày (kể cả ngày nghỉ).

Địa điểm cấp phát sẽ luân phiên xoay vòng ở tại hội trường UBND các xã, phường; xoay vòng mỗi phường, xã cấp phát từ 5 đến 7 ngày sau đó sẽ chuyển phường, xã khác.

Thông báo cụ thể nơi cấp phát sẽ được niêm yết và phát cụ thể trên đài phát thanh, truyền hình thị xã, nơi đang cấp phát căn cước công dân, trên các trang mạng xã hội... khi đến làm thủ tục cấp phát CCCD, đề nghị mang theo giấy CMND và sổ hộ khẩu.

Chú ý thường vào khoảng từ 22 giờ hôm trước đến 6 giờ sáng hôm sau là ít người đề nghị cấp nhất nên mọi người nên đến vào thời gian này để khỏi phải đợi lâu mất thời gian. Lực lượng Công an thị xã La Gi sẽ quyết tâm phân công lực lượng để phục vụ nhân dân, kính mong nhân dân, cán bộ công nhân viên chức và các chức sắc tôn giáo trên địa bàn thị xã quan tâm hỗ trợ, giúp đỡ, tuyên truyền cho người thân, nhân dân, tín đồ để Công an thị xã phục vụ và hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Có vấn đề gì chưa rõ xin liên hệ:

Đ/c Khang - Phó Công an Thị xã 0903131479;

Đ/c Hương - Đội phó phụ trách cấp phát 0986110786;

Đ/c Tuyên Trưởng Công an TX 0913883349



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công an thị xã La Gi thông báo