Theo dõi trên

Công an thị xã La Gi thông báo

22/04/2021, 10:49 - Lượt đọc: 222

Vì quyền lợi của nhân dân La Gi, lực lượng Công an thị xã sẽ quyết tâm vượt mọi khó khăn, tận tâm, tận lực để phục vụ nhân dân 24/24 giờ tất cả các ngày (cả ngày nghỉ, lễ).

Đến ngày 16/6/2021 phấn đấu cấp căn cước điện tử hết cho nhân dân từ đủ 14 tuổi trở lên. Nhân dân đi làm CCCD thực hiện theo đúng thông báo của công an xã, phường để không phải chờ đợi mất thời gian, bộ phận tiếp nhận làm CCCD sẽ sắp xếp hẹn thời gian làm khoa học không để người dân phải chờ đợi. Nếu nhân dân chưa có ngày, tháng sinh trong sổ hộ khẩu hoặc giấy khai sinh thì khẩn trương đến UBND các xã, phường để bổ sung theo hướng dẫn của cán bộ Tư pháp xã (thủ tục nhanh gọn, không đi lại nhiều lần).

Hiện nay đang làm ở xã Tân Bình, tiếp theo đến xã Tân Phước, đến phường Phước Lộc... và sẽ thông báo tiếp theo. Riêng các phường, xã đã làm rồi, xong do số người dân chưa làm còn rất đông nên Công an thị xã sẽ quay lại phục vụ nhân dân trong thời gian đến, Công an phường, xã sẽ có thông báo cụ thể sau, nhân dân cứ chuẩn bị để đi làm khi có thông báo.

Kính mong nhân dân quan tâm, phối hợp, hỗ trợ để Công an thị xã được phục vụ nhân dân tốt hơn.



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công an thị xã La Gi thông báo