Theo dõi trên

AES Việt Nam trao quà Tết cho 100 hộ nghèo tại tỉnh Bình Thuận

05/02/2021, 11:01 - Lượt đọc: 18

Ngày 4/2, đại diện AES Việt Nam đã đến thăm và tặng quà tết cho các hộ nghèo và cận nghèo tại xã Sông Phan và xã Sơn Mỹ, huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận, để chuẩn bị đón Tết Nguyên đán sắp tới. Buổi lễ trao tặng được tổ chức với sự phối hợp của UBND xã Sông Phan và xã Sơn Mỹ, với sự tham dự của đại diện chính quyền địa phương, các hộ gia đình nhận quà tết và đại diện AES Việt Nam.

Ông Hoàng Quốc Bảo – Cán bộ Đối ngoại, AES Việt Nam đại diện trao quà Tết cho hộ nghèo tại xã Sông Phan.

 Mỗi hộ đã nhận được một suất quà trị giá 500.000 đồng gồm các nhu yếu phẩm phục vụ tết. Các suất quà tết đã được trao tặng cho 52 hộ nghèo ở xã Sông Phan (đa số là đồng bào dân tộc thiểu số -  dân tộc Rai) và 48 hộ nghèo ở xã Sơn Mỹ.

 Chia sẻ về chương trình này, ông David Stone, Tổng Giám đốc AES Việt Nam, cho biết: “Sau gần 15 năm hoạt động tại Việt Nam, chúng tôi hiểu rõ tầm quan trọng và ý nghĩa của tết trong văn hóa Việt Nam. Với những món quà này, chúng tôi hy vọng sẽ mang đến cho các hộ nghèo một mùa tết ấm áp và ý nghĩa hơn, để từng hộ gia đình đều có thể đón tết và không ai bị bỏ lại phía sau.”

 Đại diện UBND xã Sơn Mỹ, ông Hoàng Tuy, Phó Chủ tịch UBND xã cho biết: “Tôi xin được gửi lời cảm ơn chân thành đến những món quà tết ấm áp từ AES Việt Nam cho các hộ nghèo. Tôi đánh giá cao việc công ty phối hợp với chúng tôi thăm hỏi, hỗ trợ, động viên các hộ nghèo trên địa bàn trước Tết Nguyên đán cổ truyền sắp đến.”

 Chương trình trao quà tết là một phần trong các hoạt động hỗ trợ xã hội của AES, nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống cho cộng đồng địa phương, tập trung vào bốn trụ cột chính - Y tế, Giáo dục, Sinh kế và Cơ sở hạ tầng.

 Vào tháng 10/2020, AES Việt Nam đã tổ chức trao học bổng cho 120 học sinh tại xã Sơn Mỹ và huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận. Học bổng được trao với sự phối hợp của Hội Khuyến học huyện Hàm Tân và xã Sơn Mỹ nhằm tạo động lực cho học sinh vươn lên trong học tập và giúp trang trải một phần chi phí học tập.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Nguyễn Thị Thu Hiền

Cán bộ Truyền thông

Công ty TNHH Điện lực AES Mông Dương

Email: nguyent.hien@aes.com, Điện thoại: 0943575959

      
  

     Về AES tại Việt Nam

  

     Tầm nhìn của chúng tôi là trở thành công ty năng lượng bền vững hàng đầu   tại Việt Nam, cung cấp năng lượng đáng tin cậy, giá cả hợp lý.

  

     Vào tháng 11/ 2017, AES đã ký Biên bản ghi nhớ với Công ty Khí Việt Nam   PV Gas dưới sự chứng kiến của Tổng thống Mỹ Donald Trump và Chủ tịch   nước Việt Nam Trần Đại Quang về phát triển dự án Kho cảng Khí thiên   nhiên hóa lỏng (LNG) Sơn Mỹ trị giá 1,4 tỷ đô la Mỹ. Vào tháng 11/ 2019,   AES cũng đã ký kết một Biên bản ghi nhớ với Bộ Công thương để phát triển   Nhà máy điện tua bin khí chu trình hỗn hợp có tổng công suất 2,2 GW theo   hình thức BOT, được xây dựng tại Bình Thuận. Vào tháng 10/ 2020, AES   Việt Nam và PV Gas đã ký Điều khoản chính của Hợp đồng Liên doanh Dự án   Kho cảng LNG Sơn Mỹ. Với sự kết hợp này, nhà máy điện và kho cảng nhập   khí hóa lỏng sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc định hình tương lai   năng lượng của Việt Nam, bằng cách đa dạng hóa các nguồn năng lượng kết   hợp với nguồn LNG nhập khẩu, cũng như đáp ứng nhu cầu nguồn điện bền   vững với giá cả hợp lý ngày càng tăng của đất nước.

  

     AES, thông qua công ty con Công ty TNHH Điện lực AES Mông Dương, đã   thành công trong việc phát triển và thu xếp vốn cho Dự án Nhiệt điện BOT   Mông Dương 2 công suất 1242 MW với tổng mức đầu tư khoảng 2,1 tỉ đô la   Mỹ. Đây là một trong những dự án nhiệt điện theo hình thức Xây dựng -   Kinh doanh - Chuyển giao (BOT) đầu tiên và lớn nhất tại Việt Nam, đóng   góp gần 2,3% công suất lắp đặt hệ của hệ thống điện quốc gia. Vui lòng   truy cập website để biết thêm thông tin chi tiết:      http://aesmongduong.vn/

  

     Về Tập đoàn AES

        Tập đoàn AES (NYSE: AES) nằm trong danh sách 500 tập đoàn năng lượng lớn   nhất toàn cầu do tạp chí Fortune xếp hạng. Chúng tôi cung cấp các giải   pháp năng lượng bền vững với giá cả hợp lý cho 14 quốc gia thông qua   danh mục đầu tư đa dạng của các công ty phân phối cũng như các cơ sở sản   xuất nhiệt điện và năng lượng tái tạo. Cán bộ nhân viên của AES luôn cam   kết hoạt động xuất sắc để đáp ứng nhu cầu về năng lượng đang không ngừng   thay đổi trên toàn thế giới. Doanh thu năm 2019 của tập đoàn là 10 tỷ đô   la Mỹ và AES hiện đang sở hữu cũng như quản lý tổng tài sản trị giá 34   tỷ đô la Mỹ. Để biết thêm chi tiết, vui lòng truy cập      www.aes.com. Theo dõi AES trên Twitter      @TheAESCorp.



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
AES Việt Nam trao quà Tết cho 100 hộ nghèo tại tỉnh Bình Thuận