Theo dõi trên

Cà phê Mê Trang: Ấn tượng từ món quà xứ biển

10/04/2017, 15:11 - Lượt đọc: 92

BTO- Hội nghị quan chức cao cấp Diễn đàn Hợp tác kinh tế châu Á – Thái Bình Dương (APEC) 2017 diễn ra tại thành phố Nha Trang đã khép lại, nhưng ấn tượng về một thành phố biển hiền hòa, xinh đẹp và chu đáo còn đọng lại trong lòng những người tham gia sự kiện cấp cao này. Đặc biệt, nhiều đại biểu hứng thú khi nhắc đến những đặc sản của xứ Trầm Hương – đặc biệt là cà phê Mê Trang. 

Hộp quà cà phê Mê Trang
Ảnh tại Hội nghị APEC 2017

“Tôi thường uống cà phê kiểu Ý mỗi ngày, nhưng thật bất ngờ khi uống cà phê theo phong cách Việt Nam. Cà phê Mê Trang có hương vị đặc biệt, đậm đà và làm người ta choáng ngợp ngay từ lần thưởng thức đầu tiên. Trong suốt thời gian diễn ra hội nghị, tôi đã uống cà phê Mê Trang mỗi ngày và vô cùng hạnh phúc khi nhận được hộp quà lưu niệm Mê Trang”, một đại biểu tham dự APECchia sẻ.

Được biết, hộp quà cà phê Mê Trang dành tặng đại biểu APEC được lên ý tưởng từ cuối năm 2016. Sau  nhiều lần chỉnh sửa, đến tháng 2/2017 hộp quà chính thức được hoàn thành. Với màu xanh dương làm chủ đạo khiến người nhận liên tưởng về một thành phố biển hòa bình, xinh đẹp. Các họa tiết hoa cà phê được phủ nhũ tạo hiệu ứng sang trọng. Đặc biệt, logo APEC được in phía góc trái hộp thể hiện phiên bản hộp quà VIP dành riêng cho APEC. Bên trong hộp là cà phê Mê Trang thượng hạng được sản xuất từ nguồn nguyên liệu sạch kết hợp với công thức rang xay riêng biệt của Mê Trang. Sản phẩm được ép chân không thành khối chữ nhật, nắp hộp có nam châm gài chắc chắn.

Ông Bùi Huy Hiệu – GĐ Marketing Mê Trang cho biết:“Được đồng hành cùng hội nghị APEC là một vinh dự vô cùng lớn của thương hiệu cà phê Mê Trang. Càng tự hào hơn khi chúng tôi là đơn vị cà phê duy nhất phục vụ hội nghị này. Cơ hội lớn và áp lực cũng rất nhiều, nhưng chúng tôi đã làm được rất nhiều đại biểu ấn tượng mạnh với sản phẩm của Mê Trang. Rất nhiều đại biểu lựa chọn mua cà phê Mê Trang về nước làm kỷ niệm, một số mối quan hệ kinh doanh đã được thiết lập và hứa hẹn sẽ mở ra những cơ hội lớn hơn trong thời gian tới”

Đ.T



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cà phê Mê Trang: Ấn tượng từ món quà xứ biển