Theo dõi trên

Cà phê Mê Trang hút khách tại Hội chợ thực phẩm và đồ uống Sial China

18/05/2017, 10:40 - Lượt đọc: 24

 BTO- Cà phê Mê Trang vừa tham gia Hội chợ thực phẩm và đồ uống Sial China 2017 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Thượng Hải (Shanghai New International Expo Centre - SNIEC) Tp. Thượng Hải, Trung Quốc.

Đoàn Công ty Cà phê Mê Trang gặp gỡ, trao đổi tại Đại sứ quán Việt Nam ở Trung Quốc
Gian hàng Mê Trang tại hội chợ

Hội chợ thực phẩm và đồ uống Sial China diễn ra trong 3 ngày (17/5 - 19/5/2017), dự kiến có hơn 80.000 lượt khách tham quan. Đây là cơ hội lớn cho các doanh nghiệp xuất khẩu hàng nông sản, thực phẩm của Việt Nam quảng bá và kết nối giao thương với đông đảo đối tác và khách hàng đến từ khắp nơi trên thế giới. Là một trong top 10 doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh cà phê tại Việt Nam, cà phê Mê Trang đã tham gia nhiều triển lãm, hội chợ về cà phê, đồ uống và thực phẩm trên toàn thế giới. Trong đợt này, Mê Trang giới thiệu đến khách hàng, đối tác những sản phẩm mới, chất lượng, phù hợp với nhu cầu, khẩu vị người châu Á.

Ngay trong ngày đầu khai mạc, mặt hàng cà phê Mê Trang đã thu hút hàng nghìn lượt khách hàng tham quan, nhiều sản phẩm của Mê Trang được khách tham quan ưa chuộng như: Cà phê sạch, cà phê chồn, cà phê hoà tan. Đặc biệt, trong cả 3 ngày diễn ra triển lãm, Mê Trang có chương trình dùng thử cà phê miễn phí tại gian hàng. Được biết, ngày 17/5, Mê Trang cũng đã có cuộc gặp gỡ, trao đổi trực tiếp với Đại sứ quán Việt Nam tại Trung Quốc và kết nối thông tin với một tập đoàn phân phối hàng tiêu dùng lớn tại đây. Theo kế hoạch, Mê Trang sẽ thâm giao vào các hội thảo, diễn đàn giao lưu trực tiếp với các doanh nghiệp đến từ những quốc gia khác trên thế giới. Đây là cơ hội để gặp gỡ, trao đổi, tìm kiếm đối tác tiềm năng, giúp cho các mặt hàng cà phê của Mê Trang thâm nhập sâu hơn nữa vào thị trường nội địa của các nước, qua đó góp phần đẩy mạnh hơn nữa hoạt động xuất khẩu cà phê Việt Nam ra thị trường thế giới. 

Đ.T



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cà phê Mê Trang hút khách tại Hội chợ thực phẩm và đồ uống Sial China