Theo dõi trên

“Co-opBank đồng hành cùng khách hàng”

05/11/2021, 15:54

Đại dịch Covid – 19 bùng phát lần thứ 4 vẫn đang diễn biến phức tạp, nhiều địa phương phải thực hiện giãn cách xã hội gây ảnh hưởng lớn đến hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp và đời sống người dân.

Để thực hiện “mục tiêu kép” vừa chống dịch vừa phát triển kinh tế trong trạng thái bình thường mới. Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam (Co-opBank) đã kịp thời triển khai hai Chương trình cho vay nhằm hỗ trợ khách hàng phục hồi sản xuất, kinh doanh và ổn định đời sống thông qua việc giảm lãi suất cho các khoản vay mới. Cụ thể:

Chương trình cho vay  "Co-opBank đồng hành cùng khách hàng"

Chương trình cho vay "Chung tay hỗ trợ thành viên QTDND"

Tại Ngân hàng Hợp tác Chi nhánh Bình Thuận đã thực hiện triển khai từ ngày 06/10/2021 và ngày 01/11/2021.

Theo đó, đối với cho vay khách hàng là doanh nghiệp và cá nhân, mức lãi suất cho vay ngắn hạn từ 3,5%/năm đến tối đa 6,5%/năm. Cho vay trung, dài hạn lãi suất từ 4,0%/năm đến tối đa 7,5%/năm.

Đối với cho vay các quỹ tín dụng nhân dân (QTDND), mức lãi suất cho vay ngắn hạn từ 3,5%/năm. Cho vay trung, dài hạn lãi suất 4,0%/năm

Chương trình này áp dụng cho tất cả các khoản vay mới của khách hàng (trừ các khoản vay thấu chi trên thẻ ghi nợ nội địa) phát sinh từ ngày 06/10/2021 đến hết ngày 31/12/2021.

Đối với cho vay QTDND khoản vay mới phát sinh từ ngày 01/11/2021 đến hết ngày 31/12/2021

Ngay sau khi chương trình này được ban hành, Chi nhánh Co-opBank Bình Thuận đã nhanh chóng tổ chức triển khai thực hiện. Cán bộ tín dụng của chi nhánh và các phòng giao dịch trực thuộc đã thông báo chương trình tới các QTDND, doanh nghiệp, khách hàng cá nhân mà mình phụ trách, kịp thời nắm bắt thông tin để tiếp cận nguồn vốn khi có nhu cầu.

Hai chương trình: "Co-opBank đồng hành cùng khách hàng" và Chương trình cho vay "Chung tay hỗ trợ thành viên QTDND" không chỉ là cơ hội cho khách hàng hiện hữu của Co-opBank Bình Thuận tiếp cận các khoản vay mới với chi phí thấp mà còn là cơ hội cho các doanh nghiệp, khách hàng cá nhân, hộ gia đình tiếp cận nguồn vốn cho các dự án, kế hoạch sản xuất, kinh doanh sau dịch Covid - 19, đồng thời giúp cho khách hàng cơ cấu lại tài chính, tiết giảm chi phí, tích lũy nguồn lực để đón đầu các cơ hội sản xuất, kinh doanh trong trạng thái bình thường mới. Đặc biệt tạo điều kiện cho các QTDND hỗ trợ thành viên khắc phục khó khăn, ổn định sản xuất, kinh doanh và đời sống, giảm được tình trạng cho vay nặng lãi ở địa bàn nông nghiệp nông thôn.

Ngoài ra, Co-opBank Bình Thuận đã nghiên cứu và chủ động triển khai rất nhiều nội dung, giải pháp cấp bách để hỗ trợ QTDND thành viên cũng như các doanh nghiệp và người dân cùng vượt khó khăn bởi đại dịch Covid-19. Trong đó, đã triển khai quyết liệt, hiệu quả các giải pháp hỗ trợ QTDND, doanh nghiệp và người dân chịu ảnh hưởng của Covid-19, theo các văn bản hướng dẫn của Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam, đặc biệt là các biện pháp cơ cấu lại thời hạn trả nợ, miễn giảm lãi vay theo Thông tư 01/2020/TT-NHNN, Thông tư 03/2021/TT-NHNN của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
“Co-opBank đồng hành cùng khách hàng”