Theo dõi trên

CÔNG TY ĐIỆN LỰC BÌNH THUẬN HƯỚNG DẪN QUÝ KHÁCH HÀNG SỬ DỤNG CÔNG CỤ ƯỚC TÍNH ĐIỆN NĂNG

15/06/2021, 13:59

 Trong những năm gần đây, ngành Điện nói chung và Công ty Điện lực Bình Thuận nói riêng đã liên tục đổi mới công tác dịch vụ khách hàng với mục tiêu ngày càng thân thiện, hiện đại và Khách hàng luôn là trung tâm trong mọi hoạt động của ngành Điện.

Đầu năm 2021, ngành Điện đưa vào áp dụng CÔNG CỤ ƯỚC TÍNH ĐIỆN NĂNG TIÊU THỤ trên nền Websitehttp://uoctinhdiennang.evn.com.vn/.Đây là hành động thiết thực, cầu thị của ngành Điện nhằm hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng sử dụng điện. Thay vì trước đây, Quý Khách hàng phải chờ đợi tới kỳ hóa đơn để biết các thiết bị trong gia đình tiêu thụ bao nhiêu số điện (kWh) một tháng thì từ bâygiờ, Quý khách hàng truy cập vào địa chỉ Website: https://uoctinhdiennang.evn.com.vnthực hiện 3 bước sau để ước tính điện năng tiêu thụ:

Bước 1: Nhấn vào hộp“Nhập thông tin”và điền họ tên, số điện thoại, địa chỉ email, mã khách hàng. Sau đó, hệ thống sẽ yêu cầu điền các dữ liệu khác làm cơ sở cho việc ước tính lượng điện tiêu thụ như: nhà riêng hay chung cư; số lượng phòng ngủvà phòng tắm; số người sống trong nhà; nhập khu vực sinh sống và bấm“Lưu thông tin”.

Bước 2: Nhấn vào“Từng thiết bị điện trên màn hình”,sẽ có các gợi ý về công suất, số thiết bị, loại thiết bị số giờ sử dụng... để Quý Khách hàng lựa chọn theo thực tế sử dụng.

Bước 3: Nhấn vào“Tính điện năng tiêu thụ”, hệ thống sẽ cho ra kết quả là con số ước tính về lượng điện gia đình bạn sẽ dùng trong tháng, kèm theo biểu đồ cho thấy loại thiết bị nào tiêu tốn điện nhiều nhất.

Dựa trên dữ liệu khách hàng cung cấp, công cụ sẽ tự động ước tính sản lượng tiêu thụ điện trong một tháng của hộ gia đình mình. Qua đó, Quý Khách hàng có thể quản lý lượng điện năng tiêu thụ của các thiết bị điện tiêu thụ điện cao, cũng như điều chỉnh thói quen sử dụng điện của mình để việc sử dụng điện ngày càng hiệu quả và tiết kiệm, đặc biệt vào những thời điểm xảy ra thời tiết nắng nóng cực đoan như hiện nay.

Công cụ ước tính điện năng tiêu thụ được xây dựng với giao diện đơn giản, thân thiện phù hợp với các thiết bị phổ thông như điện thoại di động thông minh, máy tính để khách hàng dễ hiểu, dễ tính toán và dễ dàng sử dụng.

Công ty Điện lực Bình Thuận kính mong nhận được sự quan tâm tích cực của Quý Khách hàng sử dụng điện. Nếu có vướng mắc, đề nghị Quý Khách hàng gọi đến Tổng đài CSKH: 19001006 hoặc 19009000 để được hỗ trợ. Trân trọng!”.



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
CÔNG TY ĐIỆN LỰC BÌNH THUẬN HƯỚNG DẪN QUÝ KHÁCH HÀNG SỬ DỤNG CÔNG CỤ ƯỚC TÍNH ĐIỆN NĂNG