Thông tin thị trường Cập nhật lúc 15:40:39 18/03/2020  (Lượt xem:  11396 )
Công ty điện lực Bình Thuận khuy

Công ty điện lực Bình Thuận khuyến nghị quý khách hàng sử dụng điện

Hiện nay, dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến phức tạp, Công ty Điện lực Bình Thuận khuyến nghị Quý Khách hàng sử dụng điện hạn chế giao dịch trực tiếp tại Điện lực, chuyển sang giao dịch qua các kênh trực tuyến, cụ thể như sau:

- Khi có bất kỳ nhu cầu về dịch vụ điện như: Sửa chữa điện, cấp điện mới, thay đổi thông tin hợp đồng, thông tin về hóa đơn tiền điện …, Quý khách hàng vui lòng liên hệ Tổng đài Chăm sóc Khách hàng Điện lực miền Nam 19001006, 19009000 hoặc gửi thông tin nhu cầu về dịch vụ điện qua Website Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Nam (http://www.cskh.evnspc.vn), Cổng Dịch vụ công Quốc gia (http://dichvucong.gov.vn), Cổng Dịch vụ công trực tuyến tỉnh Bình Thuận (http://dichvucong.binhthuan.gov.vn) để được phục vụ.

- Về thanh toán tiền điện: Khi nhận được thông báo tiền điện qua tin nhắn SMS, App CSKH EVNSPC, App ZALO,  Quý Khách hàng chủ động thanh toán điện tử qua các hình thức sau: Thanh toán trực tuyến qua website Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Nam (tại website Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Nam http://www.cskh.evnspc.vn/DichVuTrucTuyen/ThanhToanTrucTuyenSPC_TTTD hoặc website Công ty Điện lực Bình Thuận http://pcbinhthuan.evnspc.vn/Ho-tro-khach-hang/Hinh-thuc-thanh-toan-tien-dien), InternetBanking, MobileBanking, Ủy nhiệm thanh toán qua Ngân hàng, Ví điện tử (VIETTELPAY, MOMO, AIRPAY, VNPAY, ZALOPAY, VNPTPAY, PAYOO…) để thay cho việc thanh toán bằng tiền mặt tại nhà hay tại các Điểm thu tiền điện (Lưu ý: Thời gian thanh toán trong vòng 05 ngày kể từ ngày nhận được thông báo tiền điện).

Vì sức khỏe của chính mình, gia đình và cộng đồng, Quý Khách hàng hãy cùng chung sức với Công ty Điện lực Bình Thuận”.

Xem tin theo ngày
Thông tin cần biết
Người đàn bà quét chợ bị bệnh hiểm nghèo đang cần giúp đỡ

BTO- Sinh ra và lớn lên ở một vùng quê Quảng Nam, do hoàn cảnh kinh tế quá khó khăn, anh chị đưa 3 con còn nhỏ dại đi tìm nơi sinh sống mới. Hai vợ chồng dừng chân tại thôn Đá Mài 2, xã Tân Xuân, huyện Hàm Tân, Bình Thuận tìm kế sinh nhai.

Xem chi tiết
TP Phan Thiết: Mùa mưa năm nay chống ngập ra sao?

BTO- Những cơn mưa lớn vừa qua đã khiến nhiều khu vực, tuyến đường trên địa bàn thành phố Phan Thiết bị ngập nước, gây khó khăn cho việc đi lại cho người tham gia giao thông. Giải pháp nào để hạn chế tình trạng trên đang là vấn đề được nhiều người dân quan tâm.

Xem chi tiết
Ai là người bảo vệ quyền lợi chúng tôi? 

BTO- Người nhà tôi có mua 2 lô đất có sổ đỏ đất thổ cư ở xã Phong Nẫm, thành phố Phan Thiết cách đây vài năm. Hiện tại muốn sử dụng cất nhà và bán nhưng Văn phòng một cửa thành phố Phan Thiết trả lời 1 lô  nằm trong 132 thửa đất bị điều tra và 1 lô nằm ngoài nhưng không nằm trong khu thổ cư.

Xem chi tiết
Khi nào giải tỏa việc “Tạm dừng cho phép chuyển quyền sử dụng đất toàn bộ 132 thửa”?

BTO- Đó là câu hỏi của rất nhiều hộ dân khi đã trót mua phải đất nằm trong 132 thửa ở xã Tiến Lợi, Thiện Nghiệp và Phong Nẫm, thành phố Phan Thiết. Giờ đây, họ đang “tiến thoái lưỡng nan”.

Xem chi tiết
Hình ảnh phản cảm

BTO- Trước mặt Trung Tâm Y Tế huyện Tánh Linh có các tấm pa nô tuyên truyền phòng, chống bệnh sốt xuất huyết (diệt muổi vằn, diệt lăng quăng). Người dân qua đường luôn hướng mắt đọc nội dung ghi trên tấm pa nô. Nhưng phía dưới lại là bãi tập kết rác to tướng bốc mùi hôi thối nồng nặc, gây ô nhiễm môi trường và trông rất mất mỹ quan.

Xem chi tiết
Rác thuyền thúng!

BTO- Cảng cá Phan Thiết hàng ngày tàu thuyền và các phương tiện vận tải ra vào tấp nập. Ban quản lý Cảng đã sắp xếp hợp lý khu tàu thuyền ra vào bán hải sản, vận chuyển cá, khu bán nhiên liệu, vật tư phục vụ tàu cá ra khơi đánh bắt hải sản. Tuy nhiên, tại một góc Cảng cá (đường ra kè) có hàng chục thuyền thúng (thúng chai) hư hỏng, có cái đã mục nát nhiều năm (của ngư dân gần cảng) để dồn lâu ngày trở thành bãi rác trông rất phản cảm và ô nhiễm môi trường.

Xem chi tiết