Theo dõi trên

“Công ty Điện lực Bình Thuận khuyến nghị Quý Khách hàng thanh toán tiền điện trực tuyến để phòng chống dịch Covid-19

19/07/2021, 15:28

 Để bảo vệ bản thân, gia đình và cộng đồng trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, Công ty Điện lực Bình Thuận khuyến nghị Quý Khách hàng THANH TOÁN TIỀN ĐIỆN TRỰC TUYẾN trên điện thoại di động thông minh hoặc máy tính bằng một trong các hình thức sau và hoàn toàn miễn phí:

I. Thanh toán qua Cổng Dịch vụ công Quốc gia (DVCQG):

1. Truy cập trang Website: https://dichvucong.gov.vn

2. Chọn Thanh toán trực tuyến/Thanh toán tiền điện

3. Nhập Mã khách hàng cần thanh toán

4. Bấm Tra cứu để kiểm tra thông tin thanh toán

5. Bấm Thanh toán. Chọn thanh toán qua các đối tác Ngân hàng hoặc Ví điện tử và thực hiện theo hướng dẫn.

II. Thanh toán qua Website CSKH:

1. Truy cập trang Website: https://cskh.evnspc.vn

2. Chọn Thanh toán trực tuyến/Thanh toán tiền điện và Dịch vụ khác

3. Nhập Mã khách hàng cần thanh toán, bấm Tra cứu để lấy thông tin, chọn Thanh toán kiểm tra thông tin và tiếp tục bấm Thanh toán

4. Chọn Phương thức thanh toán (Quét mã VNPAYQR hoặc thẻATM và tài khoản ngân hàng) và thực hiện theo hướng dẫn.

III. Thanh toán qua App CSKH (CSKH EVNSPC):

1. Tải, tạo tài khoản và đăng nhập thành công App CSKH EVNSPC

2. Chọn Thanh toán trực tuyến

3. Nhập Mã khách hàng cần thanh toán, bấm Tiếp tục để kiểm tra thông tin thanh toán

4. Chọn Phương thức thanh toán (Quét mã VNPAYQR hoặc thẻATM và tài khoản ngân hàng) và thực hiện theo hướng dẫn.

IV. Thanh toán qua Ví điện tử:

Vào Google Play (đối với điện thoại sử dụng hệ điều hành Android) hoặc App Store (đối với điện thoại sử dụng hệ điều hành iOS) tải ứng dụng và tạo tài khoản Ví điện tử cho 01 trong các loại Ví điện tử sau: ZaloPay, ViettelPay, VNPay, MoMo, ShopeePay, Payoo, VNPT Pay…).

1. Tải, tạo tài khoản và đăng nhập thành công Ví điện tử

2. Chọn Thanh toán Hóa đơn. Chọn Điện

3. Chọn EVN miền Nam

4. Nhập Mã khách hàng cần thanh toán. Chọn Tiếp tục để kiểm tra thông tin

5. Thực hiện thao tác theo hướng dẫn.

 

Công ty Điện lực Bình Thuận kính mong nhận được sự quan tâm hưởng ứng của Quý Khách hàng sử dụng điện. Nếu có vướng mắc, đề nghị Quý Khách hàng gọi đến Tổng đài CSKH: 19001006 hoặc 19009000 để được hỗ trợ. Trân trọng!”.



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Tập trung những điểm nóng để giải quyết thiếu nước sạch cho dân
BTO-Chiều 23/4, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Hải chủ trì buổi họp nghe báo cáo đề xuất giải quyết việc thiếu nước sinh hoạt trên địa bàn tỉnh. Tham dự cuộc họp tại đầu cầu UBND tỉnh có lãnh đạo các sở, ngành liên quan và được kết nối trực tuyến với các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
“Công ty Điện lực Bình Thuận khuyến nghị Quý Khách hàng thanh toán tiền điện trực tuyến để phòng chống dịch Covid-19