Theo dõi trên

Galaxy Note 10 sắp có phiên bản thứ 3 ra mắt với giá rẻ  hơn 

17/10/2019, 13:47 - Lượt đọc: 18

Trong năm nay, Samsung đã bắt đầu ra mắt thương hiệu “e” cho những mẫu cao cấp rẻ hơn được cho là đối thủ cạnh tranh củaApple iPhone Xr. Một công ty Hàn Quốc đã quyết định sử dụng biệt danh này để cho ra mắt smartphone Galaxy S11e cũng như chiếc Galaxy Note 10 Lite sẽ là sản phẩm hàng đầu mà mọi người mong đợi.

 Trước đây các báo đã hướng tới việc ra mắt Galaxy Note 10 Lite  ở Châu Âu. Samsung hay tập trung vào thị trường điện thoại thông minh cao cấp nhưng có lẽ đến Note 10 Lite sẽ là điện thoại nằm trong phân khúc tầm trung

 Được biết, Samsung có thể sẽ trang bị cho phiên bản thứ 3 của Galaxy Note 10 một chipset Snapdragon 700 mạnh mẽ như Snapdragon 730 và đi kèm sẽ là RAM 6GB và dung lượng lưu trữ sẽ khoảng 128GB. Với cấu hình này, Galaxy Note 10 Lite hoàn toàn có thể làm tốt những nhiệm vụ mà người dùng đặt ra hoặc những ứng dụng có sẵn trên máy. 

Để tiết kiệm chi phí cho đợt sản xuất này, Galaxy Note 10 Lite có thể sẽ loại bỏ màn hình cạnh cong và thay vào đó là màn hình phẳng. Trên mặt trước màn hình vẫn chưa chắc chắn rằng máy có đục lỗ hay có một notch không. 

Ngoài chiếc điện thoại thông minh giá rẻ Galaxy Note 10 Lite thì Samsung được cho là đang làm việc trên một smartphone khác có thể sẽ là Galaxy S10 hoặc  S11 tiếp theo có đuôi Lite. 

Theo dự đón nếu smartphone mới xuất hiện vào đầu năm 2020 cùng với các mẫu Galaxy S11 cao cấp thì Galaxy S11 Lite sẽ cạnh tranh trực tiếp với Huawei P40 Lite. Những thông số kỹ thuật này cũng chưa được rò rỉ nhiều. 

Hình ảnh khách hàng ghé thăm và mua sắm tại Di Động Việt

 Trong khi chờ đợi thông tin mới và sự xuất hiện của những model Lite, người dùng có thể chọn mua Galaxy Note 10, Note 10 Plus với giá ưu đãi cùng nhiều quà tặng hấp dẫn tại Di Động Việt.

Di Động Việt là nhà bán lẻ điện thoại gần 10 năm tuổi, có 12 cửa hàng tại TP.HCM và Đà Nẵng. Với đội ngũ nhân viên Trade Marketing chuyên nghiệp và chính sách hậu mãi cùng chất lượng sản phẩm, Di Động Việt là lựa chọn của những khách hàng muốn sở hữu những dòng điện thoại chất lượng. Hiện tại hệ thống đang tuyển dụng bán hàng với lương thưởng hấp dẫn. Độc giả có thể tham khảo thêm tại website didongviet.vn hoặc gọi tổng đài 1800.6018.



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Galaxy Note 10 sắp có phiên bản thứ 3 ra mắt với giá rẻ  hơn