Theo dõi trên

Gợi ý quần jean nữ che khuyết điểm hình thể cực chuẩn

21/04/2016, 14:54

BTO- Những chiếc quần jean nữ chắc chắn là một trong những kiểu trang phục không thể thiếu đối với các cô nàng. Đặc biệt, không những giúp bạn biến hóa trong nhiều kiểu thời trang khác nhau mà nhũng chiếc quần jean nữ còn giúp cho các cô nàng trở nên hoàn hảo hơn nhờ khắc phục khuyết điểm hình thể cực kì tốt.

Quần jean nữ cho cô nàng nấm lùn

Những cô nàng chân ngắn luôn áp dụng nguyên tắc cho những bộ trang phục của mình: một là dài hẳn, hai là ngắn hẳn. Nếu đã chọn quần jean nữ, thì ngoài quần short ra, các cô gái vốn dĩ có chiều cao khiêm tốn đều có thể chọn cho mình những chiếc quần jean nữ dáng dài và có phần ống loe để có thể che khuyết điểm hoàn hảo. Kiểu quần jean nữ này sẽ giúp các bạn gái ăn gian được chiều cao nhờ phần ống loe sẽ che phủ được việc sử dụng giày cao gót một cách không quá lộ liễu. Hãy chọn cho mình những chiếc áo sơ mi với gam màu tươi sáng hoặc họa tiết nhỏ để tạo cảm giác bạn trông cao hơn. Bên cạnh đó, việc sử dụng thêm những phụ kiện đi kèm như túi đeo chéo hoặc áo khoác phối cùng cũng sẽ rất phù hợp.

Quần jean nữ cho cô nàng đùi to

Với những cô nàng luôn tự ti vì phần đùi hơi quá khổ nhưng vẫn thích mặc quần jean nữ, thì bạn hãy chọn cho mình những chiếc quần jean nữ có màu sắc tối như đen, xanh dương, xanh đen, … với chất liệu ôm thun vừa phải. Màu sắc tối của những chiếc quần jean nữ sẽ tạo cảm giác khiến chân của bạn nhỏ hơn, đồng thời khi kết hợp với các kiểu áo thun cách điệu có kiểu dáng đơn giản, bạn sẽ trông có một vóc dáng gọn gàng và cân đối hơn cả. Hãy chọn cho mình những đôi giày cao gót vừa phải, hoặc giày bốt cổ thấp với chất liệu da để thêm phần mới lạ và sành điệu hơn. Kết hợp cùng với những chiếc túi đeo chéo bản nhỏ cũng sẽ rất phù hợp.

Quần jean nữ cho cô nàng chân quá ốm

Phần đùi quá khổ sẽ khiến bạn trông không đẹp nhưng nếu quá ốm thì cũng sẽ rất khó mặc đồ. Chính vì vậy, những kiểu quần jean nữ với kiểu dáng rộng, không bó quá sát sẽ khiến cho các bạn nữ trông “mũm mĩm” và khỏe khoắn, năng động hơn. Hãy kết hợp kiểu quần jean nữ này cùng với những chiếc áo thun dạng freesize với kiểu dáng thể thao, hoặc những chiếc áo thun ba lỗ cực cá tính, kết hợp cùng những chiếc áo khoác thật chất. Với kiểu kết hợp trang phục cùng với những chiếc quần jean nữ này, các bạn nữ hãy lựa chọn những đôi giày thể thao cùng với những đôi vớ phù hợp để trông thật bắt mắt và cá tính các bạn nhé.

ZALORA



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Gợi ý quần jean nữ che khuyết điểm hình thể cực chuẩn