Theo dõi trên

“Học lỏm” cao thủ ielts cách tìm trung tâm ngoại ngữ để luyện thi cấp tốc

11/09/2019, 10:33 - Lượt đọc: 6

 Điều gì quyết định điểm ielts của bạn: năng lực; sự quyết tâm; tài liệu ôn thi; phương pháp ôn thi hay trung tâm ngoại ngữ mà bạn chọn để luyện thi? Tuy không phải là điều kiện đủ, nhưng việc tìm được một trung tâm luyện thi ielts uy tín là điều kiện cần thiết nhất; quyết định đến 60% thành công của bạn. Cùng “học lỏm” các cao thủ ielts cách tìm trung tâm tiếng Anh “chuẩn không cần chỉnh” dưới đây: 

Giáo trình luyện ielts “chất như nước cất”

Tài liệu luyện thi là một trong số những tiêu chí quan trọng dùng để đánh giá chất lượng một trung tâm luyện thi ielts. Có những trung tâm tiếng Anh sử dụng các bộ giáo trình luyện thi tự biên soạn; có những trung tâm sử dụng những tài liệu phổ biến trên thị trường; nhưng cũng có những trung tâm ngoại ngữ dành nhiều tâm huyết để biên soạn bộ tài liệu giảng dạy “chất như nước cất”.  

Tài liệu luyện thi ielts được tổ chức giáo dục Yola sử dụng đã được các tổ chức giáo dục danh tiếng trên thế giới như Cambridge, Pearson và Macmillan là ví dụ điển hình nhất. Yola cũng thiết kế riêng 1 bộ giáo trình bổ trợ phù hợp cho tiếng anh lớp 8; nhằm trang bị cho học viên những kỹ năng và chiến thuật chinh phục từng dạng bài thi trong đề ielts mà không phải trung tâm nào cũng có.

Yola luôn là điểm đến tin cậy của bất cứ ai muốn luyện thi ielts hiệu quả

Giáo viên luyện thi ielts đa-zi-năng

Khi tìm trung tâm ngoại ngữ để luyện thi ielts, thí sinh cũng nên tìm hiểu kỹ về đội ngũ giảng viên. Tốt nhất, họ phải là những người có trải nghiệm thực tế với bài thi ielts; có thể truyền dạy lý thuyết đồng thời hướng dẫn thực hành; có thể phân tích đúng - sai; giải đáp mọi thắc mắc và trang bị cho học viên những tips làm bài hiệu quả.

 Ví dụ như đội ngũ giáo viên tham gia luyện thi ielts tại Yola được tuyển chọn khắt khe cả về năng lực tiếng Anh lẫn nghiệp vụ sư phạm. Những giáo viên của trung tâm ngoài có điểm ielts từ 8.0 trở lên, đều đã từng đi du học, sinh sống và làm việc ở nước ngoài. Với vốn sống và kiến thức khoa học, xã hội uyên thâm, chắc chắn họ không chỉ truyền dạy kiến thức mà còn truyền cho các thí sinh nhiệt huyết; nuôi dưỡng ước mơ và đam mê…

Cam kết được cụ thể hóa bởi những con số biết nói

Không nhiều trung tâm ngoại ngữ tự tin cam kết về điểm số của học viên và kết quả luyện thi ielts. Nhưng Yola là một trong số ít những trung tâm luyện thi ieltsnhư vậy. Trung tâm xây dựng lộ trình cá nhân hóa với mục tiêu rõ ràng theo từng giai đoạn luyện thi nên tự tin cam kết điểm số đầu ra của học viên sẽ tăng từ 0.5 đến 1.0 sau khi kết thúc mỗi khóa học.

 Điểm thi ielts trung bình của học viên tại Yola là 7.0. Nhìn vào con số này, chắc chắn mọi thí sinh đều có thêm động lực để luyện thi ielts ngay hôm nay đúng không nào? Chúc bạn sớm tìm được trung tâm ngoại ngữ uy tín để luyện thi hiệu quả nhé!

QH



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
“Học lỏm” cao thủ ielts cách tìm trung tâm ngoại ngữ để luyện thi cấp tốc