Theo dõi trên

Khai trương viện tóc Nhật Tokyo giảm giá 50%

22/08/2017, 09:11

BTO- Ngày 20/8, tại số 351 Thủ Khoa Huân (Phan Thiết) đã diễn ra Lễ khai trương Viện tóc Nhật Tokyo.

Anh Dương Minh Nhật - Chủ Viện tóc Nhật Tokyo được biết đến là một trong số những nhà tạo mẫu trẻ sớm thành công ngành tóc Việt đương đại. Bằng đam mê và nỗ lực không ngừng, anh dần khẳng định mình là một nhà tạo mẫu chuyên nghiệp và đầy triển vọng. Anh liên tiếp giành giải “vàng” trong các cuộc thi lớn của ngành tóc Việt như: Gải thưởng “Bàn tay vàng 2015” do Liên đoàn Lao động TP. Hồ Chí Minh tổ chức, “Cây kéo vàng” do Nghiệp đoàn cắt uốn tóc quận 6 - TP. Hồ Chí Minh… Anh Nhật vừa tốt nghiệp khoá đào tạo 3 kỹ thuật 9 biến dạng vuông tròn tam giác thuộc trường phái Vidad Sasoo. Viện tạo mẫu tóc Nhật Tokyo tiếp nối sự thành công của anh hứa hẹn sẽ là điểm đến yêu thích của các quý cô tại Phan Thiết.

Anh Dương Minh Nhật – Chủ Viện tóc
Học viên thực hành làm tóc

Được biết, nhân dịp khai trương, viện tạo mẫu tóc Nhật Tokyo giảm 50% học phí cho các học viên đăng ký theo học; đồng thời giảm 50% cho các dịch vụ uốn, duỗi, nhuộm cho khách.

T.Duyên



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khai trương viện tóc Nhật Tokyo giảm giá 50%