Theo dõi trên

Mua xe chở gia súc ở đâu tốt nhất

19/10/2017, 16:59

BTO- Ngày nay, cùng với quá trình công nghiệp hóa hiện đại hóa. Ngành chăn nuôi ngày càng phát triển dưới các dạng khu chăn nuôi quy mô lớn và được chuyên môn hóa rất cao, tạo ra sức sản xuất tương đối lớn để đáp ứng nhu cầu tiêu thụ ngày càng mạnh của thị trường thì khâu vận chuyển các loại gia súc từ vùng này sang vùng khác là điều rất quan trọng.

Các hãng sản xuất và láp ráp ô tô đã cho ra đời các loại xe tải đủ các kích cỡ chuyên dùng cho việc chở gia súc. Điểm nổi bật của các loại xe tải này nằm ở thùng xe. Cần quan tâm đến các đặc điểm của thùng xe để lựa chọn loại xe phù hợp cùng với đó là tải trọng xe thích hợp cho việc chuyên chở này.

Nam Á Truck là một trong những địa chỉ bán xe tải uy tín trên thị trường và là một trong những sự lựa chọn ưu tiên cho những người đang có nhu cầu tìm mua xe. Tại cửa hàng xe chúng tôi có trưng bày.Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề với sự am hiểu tâm lý cũng như những mong muốn chính đáng của quý khách sẽ mang tới cho bạn những lợi ích hoàn hảo nhất.

Tại Nam Á Truck có trưng bày, bày bán các loại xe tải chuyên chở của các hãng xe nổi tiếng đến từ Nhật Bản và Hàn Quốc như Mitsubishi, Suzuki, Hyundai, KIA, ….vv  với thị trường xe trên khách hàng có thể lựa chọn xe cho phù hợp với nhu cầu công việc.

Hệ thống vỏ xe được thiết kế bằng chất liệu bền, có khả năng chống va đập cao, qua quá trình sử dụng, người dùng đều rất hài lòng với chất lượng. Lốp xe lớn chịu được tải tốt là một trong những tính năng ưu việt của các loại dòng xe chở gia cầm, gia súc tại Nam Á Truck

Đến với Nam Á truck bạn không chỉ hài lòng về chất lượng, giá cả mà còn bởi chất lượng phục vụ rất chu đáo.

Ngoài ra mức giá bán tại địa chỉ này cũng vô cùng hợp lý. Có được điều này bởi Nam Á Truck là đối tác quan trọng của Hino nên luôn có được một mức giá ưu đãi để hỗ trợ khách hàng.

Tại đây cũng mang tới các chương trình hỗ trợ trả góp để người sử dụng có thể sở hữu xe với lãi suất thấp để giảm thiểu đi áp lực về tài chính.

Chắc chắn rằng với những gì mà cửa hàng này mang lại. Bạn sẽ dễ dàng nhất trong việc tìm kiếm được một sản phẩm chất lượng. Chính vì vậy ngay lúc này bạn hoàn toàn có thể truy cập vào website: http://www.namatruck.com để chọn cho mình một mẫu xe ưng ý nhất.

Hương Lan



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mua xe chở gia súc ở đâu tốt nhất