Theo dõi trên

Ngày hội “Tám giải trí” của Mobifone

31/12/2016, 11:15 - Lượt đọc: 60

BTO- Tối qua (30/12) tại Công viên Võ Văn Kiệt, Phan Thiết, Công ty DV MobiFone Khu vực 8 đã tổ chức chương trình Ngày hội “Tám giải trí” với nhiều hoạt động thiết thực mang đến không khí sôi nổi, vui tươi và thu hút đông đảo người dân địa phương tham gia.

Chương trình Ngày hội “Tám giải trí” gồm các hoạt động như ca nhạc, xiếc, ảo thuật, chiếu phim và rút thăm trúng thưởng. Được thành lập từ năm 1993, MobiFone đã có bề dày 23 năm hoạt động tại Việt Nam và đang cung cấp dịch vụ cho 40 triệu khách hàng. Bên cạnh sự phát triển không ngừng, MobiFone luôn đồng hành tham gia các hoạt động xã hội. Trong chương trình, MobiFone đã tặng 20 phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của Trường Tiểu học Phú Hài 2.

Ngoài ra, MobiFone còn giới thiệu các sản phẩm đến khách hàng với nhiều chương trình ưu đãi như máy điện thoại smart phone 8 alo - 2 sim giá 1,6 triệu đồng với 3.600 phút gọi và 24GB data; dịch vụ truyền hình kỹ thuật số MobiTV; trao tặng nhiều phần quà như ấm đun siêu tốc, ấm đun nhựa, ti vi Asanzo 32 inch cho khách hàng may mắn trong chương trình bốc thăm trúng thưởng. Đặc biệt hơn, khách hàng tham gia cài đặt ứng dụng Tám giải trí, chương trình độc quyền dành cho thuê bao của MobiFone sẽ có cơ hội trúng xe Honda Lead được quay số vào ngày 18/1/2017.

 H.C



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngày hội “Tám giải trí” của Mobifone