Theo dõi trên

Những yếu tố bảo chứng giá trị gia tăng bền vững cho shophouse Sun Harbor 1

10/10/2021, 18:02 - Lượt đọc: 18

Nhà phố thương mại (shophouse) tại tổ hợp quảng trường - bến du thuyền Aqua Marina, dự án Aqua City được xem là loại hình kinh doanh mang lại giá trị thương mại,tiềm năng sinh lợilớn và được nhà đầu tư đánh giá cao.

Các quảng trường, bến du thuyền hay thương cảng sầm uất thường được xem như “nơi hội tụ tinh hoa” của các thành phố, khu đô thị. Đây cũng là nơi tập trung đông đảo cư dân, du khách đến trải nghiệm dịch vụ vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng. Tất cả mang đến ưu thế vượt trội cho shophouse.

 

Phố thương mại thời thượng phong cách Âu bên tổ hợp quảng trường - bến du thuyền Aqua Marina đẳng cấp tại Aqua City.

Shophouse “trên bến dưới thuyền” độc bản

Các khu đô thị hay khu phức hợp bên sông luôn là điểm đến hấp dẫn, thu hút hàng chục triệu khách du lịch quốc tế mỗi năm bên cạnh lượng lớn khách nội địa và các cư dân nội khu.

Tại Singapore, Tổng cục Du lịch nước này thống kê, vào thời điểm năm 2019 (trước khi bị ảnh hưởng của đại dịch COVID-19), Singapore đã đón 19,1 triệu lượt khách quốc tế, trong đó có đến 12 triệu lượt khách trải nghiệm dịch vụ tại Clarke Quay - tổ hợp thương mại giải trí bên sông sầm uất hàng đầu đảo quốc này. Hay tổ hợp Marina Bay Sands, từ khi được khánh thành vào năm 2010, nơi đây đã trở thành biểu tượng của Singapore, thu hút lượng lớn du khách trong nước và quốc tế.

 Thống kê từ Tổng cục Du lịch Thái Lan, năm 2019 có tới 16 triệu lượt khách trong nước và quốc tế tham quan, trải nghiệm và mua sắm tại tổ hợp Asiatique.

Sức hút lớn của các khu đô thị, tổ hợp “trên bến dưới thuyền” khiến shophouse tại đây trở thành “gà đẻ trứng vàng” và thôi thúc các nhà đầu tư tranh nhau sở hữu. Theo Business Times, 6 tháng đầu năm 2021 thị trường BĐS Singapore ghi nhận sự quan tâm lớn của nhà đầu tư đối với loại hình shophouse thuộc những khu vực này, với giá trị giao dịch tăng 29,9% so với 6 tháng cuối năm 2020.

 

Toàn cảnh tổ hợp Marina Sands Bay (Singapore)

Tại phía Đông TP.HCM, khu đô thị sinh thái thông minh Aqua City nói chung và shophouse tại phân khu Sun Harbor 1 nói riêng cũng chưa bao giờ thôi nóng sốt kể từ khi ra mắt năm 2019.

Dưới góc nhìn của các nhà đầu tư, shophouse Sun Harbor 1 hội tụ đầy đủ lợi thế vượt trội từ quy hoạch, vị trí, kiến trúc, đảm bảo giá trị sinh lợi “vàng mười”…

 Tọa lạc trên cung đường sông Đồng Nai, mặt tiền tuyến Hương Lộ 2 lộ giới 60m, tại vị trí lõi trung tâm của dự án, Sun Harbor 1 kế thừa toàn bộ giá trị độc bản từ vị trí và tầm nhìn, tạo nên một tuyệt tác kiến trúc bên sông hoàn mỹ.

 Những dãy shophouse mang kiến trúc châu Âu sang trọng nằm ngay bên quảng trường có sức chứa hàng lên tới 10.000 người; bến du thuyền quy mô hàng trăm du thuyền neo đậu. Bên cạnh đó là loạt các tiện ích đẳng cấp kiến tạo phong cách sống hàng đầu khu vực nhà hát bên sông, resort 4 sao Aqua City Resort by Fusion, Yatch clubhouse… Aqua Marina cũng chính là khu vực sầm uất bậc nhất đô thị sinh thái với đa dạng hoạt động lễ hội đa sắc màu mang tầm vóc quốc tế thu hút cư dân và du khách đến tham quan trải nghiệm.

 

Tổ hợp quảng trường - bến du thuyền Aqua Marina đẳng cấp hàng đầu khu vực dự kiến hoàn thiện vào cuối năm 2021 càng khiến Aqua City thêm “nóng sốt”.

Với 60.000 cư dân tại chỗ, cộng nguồn khách khủng từ Biên Hoà, TP Thủ Đức, TP.HCM và khách du lịch hàng năm đến TP.HCM và khách quốc tế đến sân bay Long Thành tương lai, Aqua City sẽ là nơi “nườm nượp” khách ghé thăm.

Đòn bẩy từ hệ sinh thái NovaGroup

Theo các chuyên gia và nhà đầu tư dày dạn kinh nghiệm, bên cạnh giá trị về vị trí độc bản và kiến trúc tuyệt mỹ vượt thời gian, một trong những giá trị bảo chứng tạo đòn bẩy cho Aqua City chính là hệ sinh thái hoàn chỉnh từ NovaGroup. Hệ sinh thái này giúp bổ sung một nguồn lực mạnh mẽ trong quá trình khai thác vận hành, biến Aqua City, cũng như shophouse tại đây thành điểm đến mua sắm, ẩm thực, vui chơi giải trí hàng đầu phía Đông, gia tăng giá trị cho nhà đầu tư.

 Đơn cử, ở mảng ẩm thực, Nova FnB thuộc Nova Service Group, đơn vị đã thành công với các thương hiệu như Saigon Casa Café, Marina Club Vũng Tàu, The Dome Dining & Drinks, Dynasty House Hongkong Dimsum & Hotpot, Au Lac do Brazil,... hay chuỗi thương hiệu nhượng quyền quốc tế như JUMBO Seafood (Singapore), Crystal Jade Palace (Singapore), Gloria Jean’s Coffees (Úc),… được xem là bảo chứng quan trọng biến Aqua City trở thành thiên đường ẩm thực đa sắc.

 Đại diện Novaland cho biết, dù đến 2023 Aqua City mới đi vào vận hành, nhưng từ cuối năm 2021, khách hàng và cư dân tương lai đã có thể có thể trải nghiệm các thương hiệu ẩm thực như: PhinDeli, Xing Fu Tang, Gloria Jean’s, Spicy Box, Hotpot Story, King BBQ… trong không gian sinh thái xanh mát tại Aqua City.

 

Cùng với Xing Fu Tang, Spicy Box, Hotpot Story, King BBQ,… cà phê nhà kính PhinDeli độc đáo được khai trương cuối năm 2021 góp phần tạo sự nhộn nhịp cho Aqua City.

 Với mảng mua sắm, hàng loạt thương hiệu nổi tiếng quốc tế từ thời trang, mỹ phẩm, trang sức và phụ kiện… thuộc Nova Retail sẽ mang đến trải nghiệm mua sắm thời thượng, góp phần tạo sự sầm uất cho Aqua City. Theo kế hoạch dự kiến trong tháng 12 tới, chuỗi cửa hàng tiện lợi Family Express đầu tiên sẽ hiện diện tại dự án.

 “Có thể nói, ngoài lợi thế vị trí, quy hoạch hoàn chỉnh tiện ích đẳng cấp, hệ sinh thái vững mạnh từ NovaGroup sẽ là lực đẩy thổi bừng sức sống cho đô thị quy mô 1.000ha này, từ đó gia tăng giá trị cho các dòng sản phẩm tại dự án, đặc biệt là shophouse hàng hiếm thuộc phân khu Sun Harbor 1”, các chuyên gia BĐS nhận định. 

Tháng 10 này, Aqua City triển khai chương trình đặc biệt: chỉ từ 5% vốn ban đầu, khách hàng có thể sở hữu bất động sản tại đô thị sinh thái Aqua City cùng nhiều ưu đãi khác như: hưởng cam kết lãi suất lên đến 5,5% mỗi năm (áp dụng có điều kiện); đặc quyền Novaspecial Gift lên đến 1 tỷ đồng; chiết khấu đến 4% giá trị sản phẩm (theo lịch vay ngân hàng); ưu đãi cổ đông Novaland lên đến 220 triệu đồng...

Tham quan Aqua City qua sa bàn ảo tại đây hoặc gọi hotline 0943797979.



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những yếu tố bảo chứng giá trị gia tăng bền vững cho shophouse Sun Harbor 1