Theo dõi trên

Phòng khám Phục hồi Chức năng – Vật lý Trị liệu Tâm Đô: Khám chữa bệnh giảm âu lo chi phí

24/09/2020, 16:16 - Lượt đọc: 3,642

BTO- Sau hơn 1 năm đi vào hoạt động, Phòng khám Phục hồi Chức năng – Vật lý Trị liệu Tâm Đô tiếp nhận khá đông bệnh nhân đến điều trị. Tuy nhiên, để hoàn toàn phục hồi, bệnh nhân cần phải kiên trì, theo điều trị đúng phác đồ của bác sĩ. Nhằm giảm bớt gánh nặng chi phí cho bệnh nhân, Phòng khám Tâm Đô đã có nhiều chính sách ưu đãi để người bệnh không phải lo lắng về chi phí trong quá trình điều trị.

Đây là phòng khám chuyên điều trị các bệnh về thoát vị đĩa đệm cột sống lưng, cột sống cổ. Thoái hóa cột sống, thoái hóa khớp, viêm khớp; đau mỏi vai gáy; tê nhức tay, chân; di chứng tai biến mạch máu não; hội chứng thợ lặn; các bệnh lý sau phẫu thuật gãy xương, thay khớp; trẻ chậm phát triển, bại não, rối loạn tiền đình; đau đầu mất ngủ… Với phương pháp điều trị hiện đại, không phẫu thuật, không dùng thuốc, đội ngũ nhân viên ở Tâm Đô sẽ giúp bệnh nhân hóa giải cơn đau bằng nhiều máy móc phù hợp với từng loại bệnh. Anh Huỳnh Văn Đô – Giám đốc phòng khám cho biết: “Đây là phòng khám đi đầu trong tỉnh sử dụng công nghệ Chattanooga (Mỹ) với dàn máy móc, thiết bị hiện đại như thiết bị giúp kéo giãn cột sống lưng ngực cổ; máy điện xung 2 kênh; thiết bị siêu âm trị liệu đa tần, chườm nóng; thiết bị điện xung 4 kênh kết hợp siêu âm. Cùng sự hỗ trợ của máy móc, sự chẩn đoán của bác sĩ cũng như liệu trình điều trị phù hợp, bệnh nhân sẽ cảm thấy bệnh thuyên giảm đáng kể qua từng ngày”.

Thời gian qua, không chỉ bệnh nhân ở thành phố, mà nhiều bệnh nhân ở tuyến huyện đã đến phòng khám điều trị và cho kết quả rất khả quan. Anh Đô cho biết thêm, nhờ phòng khám có chỗ lưu trú miễn phí dành cho bệnh nhân ở xa, nên thuận lợi rất nhiều cho họ điều trị dài hạn, đúng phác đồ và bệnh tiến triển rõ rệt. Không chỉ vậy, Tâm Đô còn có nhiều ưu đãi khác cho những bệnh nhân nghèo như: giảm 50% cho bệnh nhân có sổ hộ nghèo, cận nghèo… Đặc biệt, mới đây nhằm hỗ trợ tối đa cho bệnh nhân phải điều trị lâu dài, phòng khám Tâm Đô đã có chính sách ưu đãi như: Giảm 30% cho bệnh nhân có bảo hiểm y tế (khi bệnh nhân đóng liệu trình điều trị 9 ngày). Giảm 50% cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn. Giảm 50% cho các bệnh chậm phát triển ở trẻ em, trẻ bại não và đặc biệt bệnh tai biến mạnh máu não (vì các bệnh lý này cần nhiều thời gian dài để phục hồi).

Anh Đô chia sẻ: “Mặc dù là phòng khám tư nhân, nhưng Tâm Đô vẫn có những chính sách tốt để bệnh nhân an tâm về chi phí mà điều trị. Tôi chỉ mong muốn Tâm Đô sẽ là địa chỉ tin cậy để người dân trong và ngoài tỉnh mắc phải những căn bệnh về cột sống, thoát vị đĩa đệm, xương khớp… đến điều trị thuận tiện hơn mà không phải lo nghĩ nhiều về chi phí”.

 Phòng khám Tâm Đô:

Địa chỉ :J55, Tôn Đức Thắng, Phường Xuân An, Tp Phan Thiết, Bình Thuận.

Hotline: 0865.086.345 - 0342.20.25.30.

Chính sách ưu đãi đặc biệt: Giảm 30% cho bệnh nhân có bảo hiểm y tế. Giảm 50% cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn. Giảm 50% cho các bệnh chậm phát triển ở trẻ em, trẻ bại não và đặc biệt bệnh tai biến mạnh máu não (vì các bệnh lý này cần nhiều thời gian dài để phục hồi).



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phòng khám Phục hồi Chức năng – Vật lý Trị liệu Tâm Đô: Khám chữa bệnh giảm âu lo chi phí