Theo dõi trên

Ra mắt Honda Accord  hoàn toàn mới

03/11/2019, 11:01 - Lượt đọc: 36

BTO - Sáng 2/11, Honda ôtô  Bình Thuận – Phan Thiết tổ chức lễ ra mắt xe Honda Accord và bốc thăm trúng thưởng tri ân đến với khách hàng tại showroom (Khu thương mại Bến Lội – Lại An, Hàm Thắng, Hàm Thuận Bắc).

Tại đây, các khách hàng của Honda ôtôBình Thuận – Phan Thiết đã được thông tin về các trải nghiệm khi mua xe, trải nghiệm theo tiêu chuẩn 5S của honda ô tô, bao gồm bán hàng, dịch vụ, phụ tùng, quan hệ xã hội và đặc biệt là chương trình lái xe an toàn. Với kinh nghiệm đúc kết nhiều nước trên thế giới, đội ngũ hướng dẫn viên từ Honda Ôtô Bình Thuận được đào tạo bài bản, không ngừng nâng cao kỹ năng hướng dẫn nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm trong suốt chặng đường sử dụng xe.

Sự kiện còn kết hợp ra mắt xe Honda Accordhoàn toàn mới được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Honda Accordthế hệ thứ 10 được phát triển hướng tới sự cao cấp về chất lượng, chú trọng vào khả năng vận hành mạnh mẽ, cùng thiết kế nội thất rộng rãi và sang trọng cũng như được trang bị hệ thống công nghệ an toàn tiên tiến nhất; sử dụng động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng (I4) dung tích 1.5L tăng áp cho công suất 188 mã lực tại 5.500v/p; hàng ghế thứ 2 rộng rãi, thoải mái; xe có 3 màu gồm: đen, ghi bạc, trắng ngọc… Mục tiêu thiết kế là mang đến sự thoải mái tối đa và hỗ trợ hơn cho người dùng nhằm thỏa mãn nhu cầu khách hàng với các giá trị cốt lõi.

Ngoài ra, Honda ôtôBình Thuận – Phan Thiết đã trao các phần quà như: dụng cụ vá lốp tự động, xe đạp, camera hành trình, tivi 40 inch và 1 giải đặc biệt gồm xe Honda Air Blade cho 21 khách hàng may mắn khi tham gia sự kiện.

Đ.T



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ra mắt Honda Accord  hoàn toàn mới