Theo dõi trên

Tips phối đồ cho những kiểu giày thể thao nam

07/10/2016, 09:00 - Lượt đọc: 1

Những đôi giày thể thao nam sẽ trông phù hợp với các trang phục nếu bạn biết phối hợp thật đúng cách. Hãy cùng tham khảo những mẫu giày thể thao nam đang thịnh hành nhất hiện nay và chọn trang phục phù hợp để phối cùng bạn nhé.

Giày thể thao nam cho phong cách trưởng thành

Ngoài những kiểu giày thể thao nam có nhiều màu sắc sặc sỡ và nổi bật, thì những kiểu giày thể thao nam có thiết kế đơn giản với gam màu trung tính vẫn sẽ giúp cho các chàng trai trông lịch lãm và thời thượng hơn, đặc biệt kiểu giày này không những được ứng dụng nhiều trong những buổi tập thể thao mà còn dễ dàng giúp các chàng trai phối cùng với nhiều kiểu trang phục khác. Nếu tại môi trường công sở, bạn có thể phối kiểu giày thể thao đơn giản này với quần tây, áo sơ mi, kết hợp cùng những chiếc áo vest. Còn nếu trong những buổi đi chơi thường ngày, bạn có thể phối kiểu giày thể thao nam này với những chiếc quần lửng, áo thun thật thoải mái cũng sẽ rất phù hợp.

Giày thể thao nam cho phong cách trẻ trung năng động

Sự kết hợp những gam màu nổi bật của những đôi giày thể thao nam này chắc chắn sẽ làm cho các chàng trai trông như một fashionista với gu thời trang cực kì ấn tượng. Những đôi giày thể thao nam mang màu sắc nổi bật kiểu này có thể giúp bạn rất nhiều trong những bộ môn luyện tập thể thao như chạy bộ, đi bộ, tennis, cầu lông,… Ngoài ra, giày thể thao nam còn có thể giúp bạn trở nên thời trang hơn khi kết hợp cùng các loại trang phục và phụ kiện khác nhu áo thun, quần jeans, quần  lửng thoải mái hoặc theo style hiphop, đi cùng với những chiếc nón snapback cùng các loại áo hoodie form rộng. Chắc chắn bạn sẽ trông vô cùng tự tin và “ngầu” với gu thời trang chất chơi của mình đấy nhé.

Giày thể thao nam cho những bộ đồ tập luyện

Với những anh chàng mê thể thao, kiểu giày thể thao nam với thiết kế chuyên dùng cho những buổi tập luyện khắc nghiệt cũng như chất liệu thấm hút mồ hôi cực tốt sẽ là sự lựa chọn vô cùng thích hợp. Những kiểu giày thể thao nam với màu sắc nổi bật sẽ thích hợp với những anh chàng có cá tính khỏe khoắn tươi vui, còn những đôi giày thể thao nam màu ít hơn sẽ thích hợp với những anh chàng có tính cách trầm hơn một chút. Hãy lựa chọn kiểu giày thể thao này với những bộ quần áo đá banh, đồ tennis hay những buổi chạy bộ, tập gym,… Chắc chắn, với chất liệu tốt cùng với thiết kế thời trang, bắt mắt, các chàng trai sẽ trông cá tính và thời trang hơn nhiều đấy.

zalora.vn



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tips phối đồ cho những kiểu giày thể thao nam