Theo dõi trên

Toyota Bình Thuận tổ chức sự kiện “bốc thăm may mắn đầu xuân”

11/04/2021, 10:36

BTO- Nhằm tri ân khách hàng đã tin tưởng mua và sử dụng xe Toyota trong thời gian qua, sáng 10/4, Toyota Bình Thuận tổ chức sự kiện “bốc thăm may mắn đầu xuân”.

Theo đó, Toyota Bình Thuận tổ chức lễ bốc thăm trúng thưởng 1 điện thoại Iphone 12 promax 128gb và 2 giải tivi Sony 55 inch cho những khách hàng đã mua và sử dụng dòng xe Toyota trong thời gian qua. Đây cũng là một trong những chương trình khuyến mãi đặc biệt của Toyota Bình Thuận nhằm mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

Khách hàng tham gia buổi lễ “bốc thăm may mắn đầu xuân”

Ngoài ra, Toyota Bình Thuận còn có nhiều ưu đãi cho khách hàng khi mua xe mới thuộc các dòng xe như Vios, Corrola Altis, Fortuner, Innova,... Với nhiều khuyến mãi hấp dẫn, Toyota Bình Thuận đang là đại lý thu hút được sự quan tâm của đông đảo khách hàng.

Những dòng xe của Toyota tại Bình Thuận

Được biết, năm 2021 là một cột mốc quan trọng ghi dấu hành trình 26 năm đồng hành cùng ngành công nghiệp ô tô và khách hàng Việt Nam của Toyota. Với giá trị xuyên suốttạo nên thành công của Toyota Việt Nam nói chung và Toyota Bình Thuận nói riêng bao gồm chất lượng, độ bền và độ tin cậy cùng với chi phí vận hành, mức tiêu hao nhiên liệu thấp, phụ tùng sẵn có dễ thay thế cùng dịch vụ chất lượng cao và chuyên nghiệp.

Ngọc Diệp



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Toyota Bình Thuận tổ chức sự kiện “bốc thăm may mắn đầu xuân”