Theo dõi trên

Ưu đãi mùa trung thu

26/09/2017, 10:59

BTO- Đáp ứng nhu cầu mùa trung thu, bên cạnh nhập vào các thương hiệu bánh đảm bảo uy tín trong nước, LOTTE Mart chú trọng nhập thêm những thương hiệu bánh ngoại góp phần đa dạng hương vị và sự lựa chọn. Song song với chất lượng bánh, việc chú trọng vào hình thức thiết kế hộp bánh phù hợp cho nhu cầu biếu tặng cũng được các thương hiệu bánh quan tâm với các thương hiệu bánh nổi tiếng: Kinh Đô, Bibica, Thành Long, Nhà hàng Đồng Khánh, Hữu Nghị, Tài Thông, Đại Phát…với mức giá từ 300.000đồng/hộp trở lên.

Trước nhu cầu ngày một tăng và đang là thời điểm nóng, tại LOTTE Mart khách mua hàng bánh trung thu sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn theo số lượng và chủng loại. Khách hàng có thể mua hàng trực tiếp tại cửa hàng hoặc gián tiếp thông qua điện thoại, tin nhắn, fanpage… LOTTE Mart hỗ trợ cung cấp combo với số lượng lớn, xuất hóa đơn GTGT theo yêu cầu, giao hàng tận nơi cùng với nhiều chính sách chiết khấu.

Đ.T



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ưu đãi mùa trung thu