Theo dõi trên

Xe tải Suzuki Carry – Những xe tải nhẹ hàng đầu Việt Nam

15/11/2017, 15:20

BTO-  Xe tải là phương tiện vận chuyển quan trọng nhất của một doanh nghiệp kinh doanh, một xí nghiệp sản xuất hay một công ty dịch vụ vận chuyển. Trong đó, xe tải nhẹ như xe tải Suzuki Carry ngày càng đóng vai trò quan trọng trong vận chuyển hàng hóa khu vực nội ô thành phố.

 Những chiếc xe tải suzuki carry có khung gầm chắc chắn, động cơ mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu, nội thất tiện nghi và thiết kế đơn giản nhưng mạnh mẽ. Chính vì vậy, người tiêu dùng Việt ngày càng yêu mến những chiếc xe tải nhỏ nhắn này và tin dùng trong suốt hơn 20 năm qua. Có thể nói xe tải Suzuki là một trong những dòng xe tải nhỏ hiện đang dẫn đầu thị trường Việt Nam. Hai dòng xe Suzuki Carry phổ biến nhất hiện nay chính là Suzuki Carry Pro và Suzuki Carry Truck. 

Xe tải Suzuki Carry Pro 750kg

Dòng xe Suzuki Carry Pro 750kg được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia, là dòng xe tải nhẹ duy nhất tại Việt Nam có trợ lực lái điện tử. Xe sử dụng khung gầm thép mạ kẽm chắc chắn của Suzuki APV, được chế tạo và lắp ráp theo công nghệ Nhật Bản. Thiết kế xe nhỏ gọn, phù hợp để di chuyển trong nội thành, trong những thành phố lớn như Hồ Chí Minh hay Hà Nội.

Xe Sở hữu động cơ G16A, 4 xi lanh thẳng hàng, dung tích 1.6L với 16 van giúp đạt công suất lớn. Đồng thời, động cơ được trang bị phun xăng điện tử giúp đạt hiệu quả tối đa về sử dụng nhiên liệu và tạo nên ít khí thải, đạt tiêu chuẩn EURO 4 về khí thải.

 Lái xe luôn được đảm bảo an toàn nhờ những trang bị như phanh tản nhiệt ở hai bánh trước và phanh tang trống ở hai bánh sau. Hệ thống giảm xóc Mcpherson giúp xe chuyển động êm ái, mượt mà, đồng thời mang lại sự an toàn tối ưu khi xe phải thắng gấp. Công nghệ TECT phân tán lực va đập khi không may xảy ra tai nạn, bảo vệ an toàn cho tài xế.

Xe tải Suzuki carry Truck 550kg

Một dòng xe tải Suzuku Carry cần nhắc đến chính là Suzuki Carry Pro. Xe được thiết kế nhằm chuyên chở hàng hóa nhẹ trong khu vực nội thành. Chiều dài xe ngắn cùng bán kính quay vòng nhỏ giúp cho xe dễ dàng luồn lách trên những con đường đông đúc xe cộ đi lại hoặc di chuyển trong những con hẻm nhỏ của thành phố.

 Xe tải suzuki 550kg này có nhiều lựa chọn thùng xe phục vụ cho nhiều nhu cầu vận chuyển khác nhau của khách hàng. Xe tải thùng lửng, thùng kín, thùng mui bạt và thùng ben. Tùy loại hình dịch vụ và loại hàng hóa chuyên chở mà lựa chọn loại thùng xe thích hợp.

 Nội thất xe tương đối rộng rãi, được trang bị những thiết bị cần thiết cho người sử dụng. Cabin được thiết kế với màu đen là tông màu chính, bảng tablo đen, ghế bọc nỉ đen. Bảng điều khiển được trang bị vô lăng nghiêng về phía người lái, khiến cho việc lái xe trở nên dễ dàng hơn. Ngoài ra, bảng tablo còn được trang bị những ngăn đựng vật dụng tiện dụng và hệ thống giải trí đài radio AM/FM. Hai ghế được thiết kế tạo nên dáng ngồi thoải mái và được bọc da êm ái.

Xe tải Suzuki CarryPro và Suzuki Carry Truck là hai dòng xe tải nhỏ được nhiều người lựa chọn, phục vụ tối ưu cho nhu cầu vận chuyển hàng hóa nhẹ trong khu vực nội thành.

Hương Lan



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Xe tải Suzuki Carry – Những xe tải nhẹ hàng đầu Việt Nam