Theo dõi trên

Chương trình “Cội nguồn yêu thương”

12/08/2019, 09:42

BTO- Kính gửi: Quý vị mạnh thường quân, các đơn vị tham gia đêm diễn, các các cơ quan ban ngành và toàn thể khán giả có mặt trong đêm diễn!

Vậy là sau hơn 2 tuần lên kế hoạch và tổ chức cho chương trình, với sự nhiệt tình của các thành viên Ban tổ chức, đơn vị tham gia đêm diễn, lòng hảo tâm của các cá nhân đã ủng hộ chương trình Đêm nhạc gây quỹ từ thiện cho chương trình "CỘI NGUỒN – YÊU THƯƠNG" do Công ty TNHH DL Bờ Cát Vàng tổ chức vào đêm 9/8/2019 đã diễn ra thành công tốt đẹp.

 Thay mặt BTC chương trình "CỘI NGUỒN – YÊU THƯƠNG", chúng tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến các đơn vị tham gia đêm diễn, các cơ quan ban ngành, các đơn vị - cá nhân có lòng hảo tâm... đã tham gia đóng góp, tài trợ, ủng hộ và tham dự, tạo nên thành công của đêm diễn.

 Những đóng góp của anh chị và các bạn đã làm nên đêm giao lưu văn nghệ đầy ý nghĩa. Chính những sự nhiệt huyết của anh chị và các bạn là nguồn động viên lớn nhất để BTC - Công ty TNHH DL Bờ Cát Vàng (Bờ Cát Vàng Net Media chương trình "CỘI NGUỒN – YÊU THƯƠNG"  có kế hoạch cho các hoạt động thiện nguyện tiếp theo được diễn ra thành công hơn nữa.

 Chương trình giao lưu văn nghệ lần đầu tiên được tổ chức nên vẫn không tránh khỏi những thiếu sót cũng như khiếm khuyết cần khắc phục và rút kinh nghiệm, chúng tôi mong nhận được những chia sẻ tích cực, những ý kiến đóng góp đa chiều, khách quan mang tính xây dựng từ phía khán giả để rút kinh nghiệm cho những chương trình tiếp theo.

Hy vọng sẽ được tiếp tục gặp lại các bạn trong ngày những ngày gần nhất, cũng như các hoạt động ý nghĩa và thiết thực sau này.

 Một lần nữa xin gửi lời cảm ơn đến tất cá các đơn vị tham gia đêm diễn, các cá nhân - tổ chức tham gia ủng hộ, các cơ quan báo chí, truyền thông, cơ quan ban ngành và tất cả các bạn!

Trân trọng kính chào! 

BTC



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Tập trung những điểm nóng để giải quyết thiếu nước sạch cho dân
BTO-Chiều 23/4, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Hải chủ trì buổi họp nghe báo cáo đề xuất giải quyết việc thiếu nước sinh hoạt trên địa bàn tỉnh. Tham dự cuộc họp tại đầu cầu UBND tỉnh có lãnh đạo các sở, ngành liên quan và được kết nối trực tuyến với các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chương trình “Cội nguồn yêu thương”