Theo dõi trên

Kinh nghiệm thiết kế sân vườn đẹp và tiết kiệm

06/09/2018, 15:29 - Lượt đọc: 36

 Xu hướng thiết kế sân vườn trong ngôi nhà đang trở thành xu hướng thịnh hành hiện nay ở các khu nhà phố lẫn nhà ở vùng ngoại ô. Bài viết này chúng ta sẽ cùng tham khảo những kinh nghiệm để khi làm sân vườn được hoàn hảo mà không phải tốn kém quá nhiều chi phí.

Chọn nơi thiết kế, thi công sân vườn chuyên nghiệp

Có thể nói đây là yếu tố quan trọng hàng đầu mà bạn cần đặt ra trước khi muốn làm sân vườn cho ngôi nhà thân yêu của mình. Mục đích của việc làm khuôn viên sân vườn là mang đến không gian xanh, thoáng đãng nhưng phải đảm bảo tính thẩm mỹ với tổng thể căn nhà và tiện ích khi sinh hoạt cho các thành viên trong gia đình.

Thiết kế sân vườn mang đến không gian thư giãn tuyệt vời cho ngôi nhà

Bạn muốn có những mẫu sân vườn đẹp, có sự tinh tế trong việc sắp đặt các yếu tố tự nhiên, thiết kế tiểu cảnh lạ mắt...thì chắc chắn phải cần đến những người nghệ nhân làm sân vườn lành nghề có đôi bàn tay tài hoa và đôi mắt thẩm mỹ tinh tế. Địa chỉ thiết kế sân vườn chuyên nghiệp thường đáp ứng những điều đó cho bạn, bạn sẽ được giới thiệu những mẫu sân vườn đẹp, thiết kế đúng chuẩn và quá trình thực hiện nhanh chóng, chỉnh chu nhất.

Chọn loại cây, vật trang trí

Không phải cứ nhất thiết phải chọn loại cây cảnh đắt tiền mới tạo thành một sân vườn đẹp và ấn tượng. Tuy nhiên, bạn cần phải xác định thổ nhưỡng sân vườn để chọn loại cây cảnh cho phù hợp. Nếu sân vườn có hồ cá thì không nên thả cây sống dưới nước ngay trong hồ, vì khi cây lớn bạn sẽ không ngắm được cá.

Bạn có thể tùy chọn loại cây, vật phẩm trang trí hoặc vật phẩm phong thủy tùy vào sở thích của mình. Tuy nhiên, không nên để sân vườn quá rườm rà vừa tốn kém chi phí lại khiến sân vườn um tùm, kém thẩm mỹ.

Lên ý tưởng và bản vẽ chi tiết trước khi thực hiện

Khi đã có ý tưởng cho sân vườn thì bước tiếp theo là thiết kế sân vườn trên bản vẽ. Mọi yếu tố trong sân vườn đều được sắp đặt một cách rõ ràng, chi tiết. Chủ nhà và người chịu trách nhiệm bản vẽ cần có sự trao đổi, thống nhất trước khi thực hiện.

Các nghệ nhân ở JGarden luôn làm việc một cách tỉ mỉ, tận tâm cho khách hàng

Nếu đảm bảo được điều này, quá trình thi công làm sân vườn của bạn sẽ nhanh chóng, đúng tiến độ. Không phải mất thời gian chỉnh sửa hoặc cảm thấy không hài lòng ở chi tiết nào đó.

J Garden luôn đặt tiêu chí, mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng của mình. Chính vì vậy, các nghệ nhân lành nghề đến từ Nhật Bản luôn cung cấp bản vẽ  và bản vẽ 3D trước khi thi công. Mọi yêu cầu, mong muốn của khách hàng đều sẽ được các nghệ nhân lắng nghe và có sự chỉnh sửa sao cho hoàn thiện nhất. Mỗi công trình thiết kế sân vườn ở JGarden đều là những công trình độc nhất do các kỹ sư tận tâm, yêu nghề, giàu kinh nghiệm, mang trong người tinh thần Nhật Bản thực hiện.

Đến với J Garden bạn sẽ tìm thấy nghệ thuật thiết kế sân vườn phong cách Nhật Bản một cách thực thụ. Khu vườn sẽ mang đến cho bạn cảm nhận yên tĩnh, thiền định đặc trưng của sân vườn ở đất nước mặt trời mọc, điều này không phải cơ sở làm sân vườn nào cũng đáp ứng được.

Các nghệ nhân lành nghề đến từ Nhật Bản ở J Garden sẽ giúp bạn tìm mẫu sân vườn, lên ý tưởng thiết kế sân vườn và thi công hoàn chỉnh. Để hiểu rõ hơn về chất lượng dịch vụ làm sân vườn bạn có thể liên hệ ngay đến J Garden để được tư vấn nhé!

ĐT



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kinh nghiệm thiết kế sân vườn đẹp và tiết kiệm