Theo dõi trên

Những tiêu chí thuyết phục khách hàng chọn dùng màn hình Led P2

17/09/2018, 16:46 - Lượt đọc: 6

Ứng dụng màn hình led trong cuộc sống ngày nay đã trở nên rất phổ biến. Nếu bạn là một người sành về công nghệ chắc chắn sẽ biết được sản phẩm màn hình Led P2 với rất nhiều ưu điểm vượt trội. Cùng tìm hiểu rõ hơn về thiết bị màn hình led công nghệ tiên tiến này qua nội dung bài viết sau.

Màn hình Led P2 -Sản phẩm đỉnh cao về chất lượng hình ảnh

Màn hình Led P2 về cơ bản cũng là loại màn hình video, có chức năng phát hình ảnh - viedo với kích thước lớn, phục vụ cho các chương trình ở hội nghị, tiệc cưới, màn hình ở quán Karaoke, quán bar, rạp chiếu phim, nơi trưng bày sản phẩm...Tuy nhiên, điểm khác biệt nhất của thiết bị màn hình Led P2 nằm ở chỗ có thể cung cấp tầm nhìn trong khoảng cách ngắn (khoảng từ 2m) và vị trí giữa các điểm ảnh chỉ cách nhau 2mm.

Màn hình Led P2 được khách hàng đánh giá rất cao về chất lượng hình ảnh

Với điểm ảnh cách nhau 2mm và được trang bị bóng LED mắt SMD1515 (loại bóng LED SMD nhỏ nhất hiện nay) hình ảnh từ màn hình Led P2 luôn có độ nét rất sắc sảo, hình ảnh được truyền tải sống động, trung thực đến từng chi tiết nhỏ nhất.

Mua thiết bị màn hình led ở Công ty Việt Tin bạn sẽ được bảo hành 24/7 lên tới 2 năm và bảo trì trọn đời. Cùng điểm qua những ưu điểm của thiết bị màn hình Led P2 ở Việt Tin:
- Màu sắc, độ nét hình ảnh đạt mức lý tưởng nhất
Vì tâm điểm ảnh này chỉ cách tâm điểm ảnh liền kề chỉ 2mm, khoảng trống giữa 2 điểm ảnh chỉ 0.5mm, một khoảng cách cực kỳ nhỏ. Chính cơ sở này tạo nên sự khác biệt về chất lượng hình ảnh so với màn hình P3, P4, P5, P6, P10, P12.
- Hình ảnh không bị sọc, nhiễu khi trình chiếu
  Sử dụng linh kiện chất lượng cao, IC điều khiển PWM chuyên dụng, cho tốc độ làm tươi cực cao lên tới 3840 Hz nên trong quá trình sử dụng người xem không bị khó chịu vì sọc, nhiễu màn hình.
- Thiết kế gọn, đẹp, đẳng cấp
Thiết kế màn hình Led P2 rất gọn, đẹp, màn hình siêu mỏng, chất liệu siêu nhẹ giúp bạn tiết kiệm tối đa diện tích lại thể hiện được đẳng cấp của mình. Viền nhôm 5mm trên màn hình tạo nên sự sang trọng cho thiết bị khi lắp đặt.
- Kết nối dễ dàng, nhanh chóng
Người dùng có thể kết nối với nhiều thiết bị ngoại vi như USB, máy tính, K+, camera,...Với hệ điều hành android tiện dụng, người dùng có thể trải nghiệm trên Youtube, karaoke, xem phim online, game, skype, hội nghị truyền hình...Giờ đây, với thiết bị này bạn có thể kết nối và trình chiếu ở bất kỳ nơi nào mình muốn.

Công ty Việt Tin thành lập từ rất sớm với lĩnh vực thiết kế, triển khai lắp đặt hệ thống mạng & Công nghệ thông tin, đặc biệt là các sản phẩm về màn hình Led. Bạn muốn sở hữu màn hình Led P2 có chất lượng vượt trội về độ bền, chất lượng hình ảnh thì hãy tìm đến công ty của chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn ngay hôm nay.

ĐT



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những tiêu chí thuyết phục khách hàng chọn dùng màn hình Led P2