Prudential ra mắt giải pháp bảo
Prudential ra mắt giải pháp bảo
vệ trước 99 bệnh lý nghiêm trọng
Giải pháp tài chính toàn diện, giúp khách hàng an tâm trước những rủi ro trong
cuộc sống và chủ động hoàn thành các mục tiêu tài chính quan trọng.

Mới đây,
công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential Việt Nam) chính
thức giới thiệu 2 sản phẩm bảo hiểm liên kết chung là PRU-BẢO VỆ TỐI ƯU
và PRU-CHỦ ĐỘNG CUỘC SỐNG với những quyền lợi nổi trội kết hợp giữa
bảo vệ và tích lũy giúp khách hàng chủ động xây dựng kế hoạch bảo vệ tài
chính toàn diện trước những rủi ro trong cuộc sống.
Khi
tham gia PRU-BẢO VỆ TỐI ƯU, bên cạnh quyền lợi tích lũy, khách hàng được
bảo vệ trước 99 bệnh lý nghiêm trọng khác nhau. PRU-BẢO VỆ TỐI ƯU còn
mang lại khách hàng quyền lợi bảo vệ đa tầng qua các giai đoạn bệnh lý nghiêm
trọng khác nhau từ giai đoạn đầu đến giai đoạn sau, với quyền lợi chi trả
lên đến 250% số tiền bảo hiểm, bao gồm quyền lợi đặc biệt chi trả thêm
50% số tiền bảo hiểm cho nhóm 3 bệnh lý nghiêm trọng phổ biến như ung thư,
nhồi máu cơ tim và tai biến mạch máu não. Để đảm bảo khách hàng được bảo vệ tối
ưu, sản phẩm này còn chi trả nhiều lần cho các bệnh lý nghiêm trọng khác nhau
và miễn đóng phí khi khách hàng không may mắc phải bệnh lý nghiêm trọng
giai đoạn sau. PRU-BẢO VỆ TỐI ƯU được xem là giải pháp giúp khách hàng và gia
đình trọn vẹn an tâm vượt qua những rủi ro của bệnh lý nghiêm trọng và tận hưởng
cuộc sống với kế hoạch tài chính vững vàng.
Theo khảo sát niềm tin người tiêu dùng toàn cầu của Nielsen trong quý II/2019,
sức khỏe trở thành mối quan tâm hàng đầu của người dân Việt Nam. Bên cạnh đó,
theo nghiên cứu thị trường bảo hiểm Nhân thọ Việt Nam 2018 của Prudential, mặc
dù lo lắng các rủi ro không lường trước về bệnh hiểm nghèo và tai nạn sẽ ảnh
hưởng rất lớn về mặt tài chính, nhưng chỉ có 1/6 người Việt được khảo sát có sự
chuẩn bị tốt để đối mặt với những rủi ro có thể xảy ra.
Nếu PRU-BẢO VỆ TỐI ƯU được thiết kế để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của các
gia đình Việt trong việc lên kế hoạch bảo vệ tài chính trước những rủi ro về
bệnh hiểm nghèo, thì PRU-CHỦ ĐỘNG CUỘC SỐNG mang đến cho khách hàng sự
linh hoạt trong các lựa chọn bảo hiểm để đáp ứng những nhu cầu khác nhau
trong từng giai đoạn cuộc sống.
Bên cạnh quyền lợi bảo vệ toàn diện trước những bất trắc trong cuộc sống
như tử vong, tai nạn, thương tật, bệnh lý nghiêm trọng và bảo hiểm chăm sóc sức
khỏe thông qua các sản phẩm bổ trợ tùy chọn, PRU-CHỦ ĐỘNG CUỘC SỐNG còn mang đến
những quyền lợi tích lũy cạnh tranh như hưởng lãi từ kết quả đầu tư của
Quỹ Liên Kết Chung, thưởng duy trì hợp đồng và thưởng tri ân khách hàng, giúp
khách hàng chủ động tích lũy cho tương lai.
Những giải pháp bảo vệ này đang góp phần củng cố cam kết của Prudential Việt
Nam trong việc hỗ trợ khách hàng “tiến bước trong cuộc sống”, đồng thời
thể hiện sự chủ động và nhạy bén trong việc đáp ứng tốt nhất các nhu cầu ngày
càng tăng của khách hàng.
Ông Clive Baker – Tổng Giám đốc Prudential Việt Nam chia sẻ: “Dựa trên những
nghiên cứu gần đây, chúng tôi hiểu rằng người tiêu dùng Việt Nam không chỉ quan
tâm hơn tới sức khỏe mà còn chủ động tìm cách bảo vệ sức khỏe bằng cách cải
thiện lối sống, ăn uống lành mạnh, luyện tập thể thao và tham gia bảo hiểm.
Thông qua việc giới thiệu những gói giải pháp cạnh tranh, chúng tôi hi vọng sẽ
tiếp tục truyền cảm hứng và khuyến khích khách hàng chủ động bảo vệ bản thân và
những người thân yêu, cũng như theo đuổi đam mê và đạt được những mục tiêu trong
cuộc sống”.
Về
Prudential Việt Nam
Công ty TNHH Bảo hiểm
Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) là thành viên của Prudential plc, tập
đoàn tài chính hàng đầu trên thế giới có trụ sở đặt tại Anh. Tại Việt Nam,
Prudential là công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu, mang đến các giải pháp bảo vệ
tài chính và đầu tư gia tăng tài sản hiệu quả cho hơn 1,5 triệu khách hàng.
Prudential hiện cung cấp các sản phẩm Bảo hiểm Nhân thọ Bảo vệ, Tích lũy và Đầu
tư thông qua đội ngũ 190.000 tư vấn viên chuyên nghiệp, 350 văn phòng Tổng Đại
lý, văn phòng giao dịch và trung tâm phục vụ khách hàng tại 63 tỉnh thành trên
cả nước, cùng mạng lưới 7 ngân hàng đối tác uy tín và hệ thống bảo lãnh viện phí
tại hơn 127 bệnh viện và phòng khám. Prudential cũng là đơn vị tiên phong ứng
dụng công nghệ hiện đại vào đơn giản hóa quy trình và nâng cao trải nghiệm của
khách hàng trong suốt hành trình với Prudential. Bên cạnh hoạt động kinh doanh,
Prudential luôn tích cực thực hiện hoạt động trách nhiệm xã hội. Chỉ riêng trong
giai đoạn 2012-2018, Công ty đã đóng góp 175 tỷ đồng cho cộng đồng tập trung vào
3 mảng quan trọng là giáo dục, sống khoẻ và hỗ trợ cộng đồng.
Năm 2019, đánh dấu hành trình 20 năm lan tỏa giá trị vững bền tại Việt Nam,
Prudential tái định vị thương hiệu với một tinh thần mới: “Lắng Nghe. Thấu Hiểu.
Hành Động.” khẳng định cam kết luôn đặt khách hàng lên hàng đầu, cung cấp những
giải pháp cải tiến và toàn diện nhằm đáp ứng nhu cầu luôn thay đổi của khách
hàng đồng thời nâng cao trải nghiệm kỹ thuật số với những khách hàng am hiểu
công nghệ.