Theo dõi trên

Những thực phẩm giúp bé phát triển trí não một cách nhanh chóng

28/10/2018, 10:24 - Lượt đọc: 88

Một trong những yếu tố cần phát triển nhất của trẻ nhỏ đó chính là sự phát triển của trí não. Chính vì vậy nếu như các mẹ biết cách chăm sóc cũng như bổ sung những loại thực phẩm dinh dưỡng tốt đó chính là chìa khoá để bé có thể phát triển trí não một cách toàn diện nhất.

Thực phẩm giúp bé phát triển trí não

 

Thực phẩm dinh dưỡng tốt đó chính là chìa khoá để bé có thể phát triển trí não

 Thực phẩm có chứa chất sắt

Sắt là một thực phẩm rất cần thiết cho sự phát triển trí não của trẻ, và một trong những thực phẩm có chứa nhiều sắt đó chính là những loại thực phẩm có thịt màu đỏ và rau màu xanh, bánh mì, hoa quả khô.

Thực phẩm có chứa carbohydrate

 Để giúp não bộ phát triển tốt, thì cần phải giúp cho bộ não của bé được tiếp tế thêm nhiều năng lượng. Và carbohydrate là một trong những năng lượng “nhiên liệu” không thể thiếu dành cho não. Nên chọn carbohydrate có nguồn gốc từ tinh bột như khoai tây, bánh mỳ, mỳ gạo và hoa quả, rau xanh để bé có nguồn năng lượng tối đa.

 Thịt cá cũng là một trong những thực phẩm giúp bổ não cho bé, vì trong cá chứa dầu có hàm lượng Omega 3 cao cung cấp đến những axit béo cần cho sự phát triển của não và hoàn thiện chức năng.

Protein

 Protein có chứa nhiều trong những thực phẩm như trứng, phô mai, đậu, thịt, cá..đây là những loại thực phẩm giàu protein, dồi dào lecithin nhằm giúp bé có thể củng cố trí nhớ và phát triển kỹ năng tập trung.

Vitamin

 Vitamin cũng là một trong những thực phẩm dinh dưỡng không thể thiếu dành cho sự phát triển trí não của trẻ, giúp bé duy trì hệ thần kinh khỏe mạnh và đồng thời giúp trẻ phát triển nhanh hơn so với độ tuổi.

“Thần dược” kẹo Gummy

 Kẹo Gummy được coi như một loại sản phẩm giúp bé phát triển trí não một cách toàn diện nhất, với công nghệ sản xuất nghiêm ngặt và được nhập khẩu trực tiếp từ Hoa Kỳ - đã mang đến những trải nghiệm thú vị dành cho những bậc phụ huynh.

 Kẹo Gummy cung cấp đầy đủ các loại vitamin và khoáng chất, được nén lại thành những viên kẹo dẻo, không chất tạo mùi, không chất bảo quản, hương vị trái cây tự nhiên, nên đã mang đến những cảm giác thích thú và tự giác khi cho trẻ ăn mỗi ngày.

 Không chỉ riêng gì Việt Nam, mà tại các quốc gia lớn trên thế giới - kẹo dẻo Gummy đã được các mẹ tin dùng nhờ chất lượng đảm bảo và hương vị thơm ngon khiến con trẻ yêu thích, giúp trẻ có thể phát triển trí não một cách toàn diện nhất.

 Có thể thấy, thay vì cung cấp những thực phẩm dinh dưỡng trong bữa ăn thì bạn cũng có thể thay thế bằng những viên kẹo dẻo Gummy PNkids- chính vì vậy, đây luôn được coi như một thần dược dành cho trẻ đang trong độ tuổi phát triển.

ĐT



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những thực phẩm giúp bé phát triển trí não một cách nhanh chóng