Theo dõi trên

Tiểu đường, các nguy cơ mắc bệnh hiểm nghèo và cách phòng bệnh

22/01/2019, 15:34

 Ngày 19/1/2019, Bưu điện tỉnh Bình Thuận (Tổng Công ty Bưu Điện VN) và Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi VN (Dai-ichi Life VN) tổ chức hội thảo “Sống vui, sống khỏe cùng Dai-ichi Life và Bưu Điện VN” nhân dịp giới thiệu sản phẩm bảo hiểm “Lộc Hưng Thịnh Bưu Điện”.Ths, BS Lê Đình Phương, Trưởng khoa Nội Tổng quát, Y học Gia Đình, Bệnh viện FV, TP.HCM cung cấp kiến thức và tư vấn cách phòng bệnh đến hơn 100 người tham dự về bệnh tiểu đường, các nguy cơ mắc bệnh hiểm nghèo và cách phòng bệnh cùng bí quyết sống vui, sống khỏe. 

Từ tháng 9/2018 đến nay, Dai-ichi Life VN và Tổng Công ty Bưu điện VN (BĐVN) phối hợp tổ chức thành công hội thảo tại 17 tỉnh thành phố, như Quảng Nam, Thừa Thiên - Huế, Điện Biên, Hải Phòng, Bình Định, Ninh Thuận, Long An, Đắk Lắk, Bình Thuận... với hơn 1.800 người tham gia và sẽ tiếp tục nhân rộng tại nhiều tỉnh thành trên toàn quốc.

Lộc Hưng Thịnh Bưu Điện là sản phẩm bảo hiểm nhân thọ được thiết kế riêng cho khách hàng của BĐVN, nhằm bảo vệ toàn diện và hỗ trợ đóng 200% phí trước các rủi ro như tử vong, thương tật toàn bộ và vĩnh viễn cho người được bảo hiểm. Sản phẩm đảm bảo linh hoạt tối đa trong đóng phí, rút hoặc vay, theo khả năng tài chính, vừa mang đến sự an tâm, vừa san sẻ gánh nặng tài chính khi gặp rủi ro. Khách hàng chỉ cần trả lời bốn câu hỏi về sức khoẻ, nghề nghiệp để tham gia.

Ông Trần Đình Quân, Tổng Giám đốc Dai-ichi Life VN cho biết: “Việc hợp tác độc quyền dài hạn với BĐVN nằm trong trọng tâm chiến lược phát triển bền vững của Dai-ichi Life VN nhằm tạo cơ hội để mọi người dân đều được tiếp cận với các sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm nhân thọ tiên tiến của Công ty, đặc biệt là tại vùng nông thôn, vùng sâu vùng xa. Việc giới thiệu sản phẩm Lộc Hưng Thịnh Bưu Điện thể hiện ước muốn của Dai-ichi Life VN và BĐVN là được đồng hành với khách hàng và gia đình nhằm mang đến an tâm tài chính và nâng cao chất lượng cuộc sống. Buổi hội thảo thay cho lời tri ân của chúng tôi gửi đến khách hàng tại tỉnh Bình Thuận đã luôn tin tưởng, ủng hộ Dai-ichi Life VN và BĐVN trong suốt thời gian qua và trong tương lai”.

Ngày 18/1/2016, Dai-ichi Life VN đã ký kết hợp đồng đại lý bảo hiểm độc quyền thời hạn 15 năm với Tổng Công ty Bưu điện VN nhằm đẩy mạnh việc phân phối các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ mang nhiều lợi ích thiết thực đến với khách hàng tại các vùng nông thôn và vùng sâu vùng xa trên cả nước. Ngày 17/1/2018, Dai-ichi Life VN vinh dự được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Lao động Hạng Ba nhằm ghi nhận những thành tích xuất sắc của Công ty góp phần vào sự phát triển nền kinh tế VN cũng như những đóng góp cho cộng đồng. 

Đ.T



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Cân đối nguồn nước để sản xuất vụ hè thu thuận lợi
Sau khi các địa phương cơ bản kết thúc vụ đông xuân, ngành nông nghiệp tỉnh đã triển khai kế hoạch sản xuất vụ hè thu năm 2024 chặt chẽ, với khung thời vụ gieo trồng từ nay đến giữa tháng 6. Hiện Bình Thuận đang đứng trước thực trạng thiếu hụt nguồn nước do hạn hán, vì vậy các địa phương cần nắm chắc diễn biến thời tiết, nguồn nước để có phương án bố trí sản xuất.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tiểu đường, các nguy cơ mắc bệnh hiểm nghèo và cách phòng bệnh