Theo dõi trên

1. Kênh tìm kiếm thông tin tuyển dụng giám đốc điều hành nào nhanh và chính xác nhất hiện nay

22/10/2018, 15:59 - Lượt đọc: 24

2. Những kỹ năng, tố chất cần có để ứng tuyển thành công vị trí giám đốc điều hành

Tìm tin tuyển dụng Giám đốc điều hành ở đâu nhanh và chính xác nhất?

 Giám đốc điều hành được xếp vào nhóm nhân sự cao cấp nhất hiện nay. Chính vì vậy mà các thông tin tuyển dụng nhân sự vị trí này sẽ không được đăng tải một cách tràn lan trên truyền thông. Thay vào đó, các công ty có nhu cầu tuyển dụng giám đốc điều hành sẽ lựa chọn những kênh tuyển dụng cao cấp để đăng tin tuyển dụng của họ.

Bạn sẽ không bao giờ hoặc rất hiếm khi nhìn thấy các tin tuyển dụng giám đốc điều hành hay những vị trí nhân sự cao cấp khác trên các trang rao vặt, trung tâm môi giới việc làm hay mạng xã hội,…bởi lẽ những ứng viên có khả năng ứng tuyển vào các vị trí này, họ sẽ không bao giờ “để tâm” tới những kênh này. Và nhà tuyển dụng cũng hiểu được rằng, một vị trí nhân sự cao cấp không thể đăng tải trên những kênh kém uy tín và “hỗn tạp” như vậy.

Thay vào đó, mỗi khi cần tìm kiếm giám đốc điều hành cho công ty, doanh nghiệp mình, các nhà tuyển dụng sẽ lựa chọn đăng tải thông tin này trên những kênh tuyển dụng lớn và uy tín. Chỉ có như vậy, họ mới có thể nhanh chóng nhận được hồ sơ ứng tuyển của các ứng viên, từ đó tìm ra cho công ty mình được những  vị giám đốc điều hành tiềm năng nhất.

Một trong những kênh đăng tải thông tin tuyển dụng giám đốc điều hành uy tín nhất Việt Nam được nhiều nhà tuyển dụng lựa chọn để tìm kiếm nhân sự chính là VietnamWorks. Đa phần các công ty, tập đoàn lớn tại Việt Nam đều chọn lựa website này để đăng tải thông tin tuyển dụng mỗi khi họ cần tìm kiếm nhân sự cho các vị trí quan trọng. Do vậy mà các ứng viên có tiềm năng, mong muốn được ứng tuyển vào vị trí này nên thường xuyên truy cập vào VietnamWorks để cập nhật thông tin tuyển dụng mới nhất và tiến hành tham gia ứng tuyển.

Bạn đang thắc mắc, lo lắng  bản thân mình thực sự có đủ “đô” để ứng tuyển vào vị trí giám đốc điều hành hay không? Chúng tôi sẽ giúp bạn. Nếu bạn có thể đáp ứng được những kỹ năng, tố chất cần có sau đây thì bạn chính là ứng cử viên tiềm năng đấy.

 + Bạn nghĩ rằng, giám đốc điều hành là những người chỉ “ngồi chỉ tay” cho kẻ khác làm việc. Ôi không, nó chỉ đúng 1 phần thôi. Làm giám đốc điều hành là bạn phải sẵn sàng đảm nhận hết mọi việc từ lớn đến nhỏ. Từ lập kế hoạch, đưa ra các chiến lược phát triển, marketing, tuyển dụng nhân sự cho công ty đến “đuổi cổ” các nhân viên kém cỏi, xoa dịu khách hàng nóng tính, thậm chí là sửa bóng đèn đều có thể đến tay bạn.

+ Không một ai có thể “leo thẳng” từ vị trí nhân viên lên làm giám đốc điều hành cả. Và cũng không một công ty nào chấp nhận tuyển dụng một giám đốc điều hành như vậy. Ít nhất bạn phải có kinh nghiệm ở vị trí này, các vị trí tương đương hoặc từng làm quản lý nhiều năm trong các công ty, doanh nghiệp,…

+  Giám đốc điều hành là người nghiêm nghị, kiên định, có lập trường vững vàng nhưng cũng phải là người có thể chấp nhận những ý kiến khác với bản thân mình, miễn sao nó góp phần giúp công ty phát triển và đi lên.

+ Bạn phải có cái “uy” của riêng mình. Hãy nhớ rằng, một nhà lãnh đạo giỏi không phải là người khiến các nhân viên sợ (bởi lẽ họ đã sợ bạn sẵn rồi vì bạn đang cầm “nồi cơm” của họ) mà phải khiến các nhân viên tin tưởng, kính nể mình.

 Hy vọng những thông tin trên đây sẽ phần nào giúp các bạn có được cái nhìn khách quan hơn về vị trí giám đốc điều hành, từ đó kịp thời bổ sung cho mình những điều còn thiếu sót để tham gia ứng tuyển thành công nhất.

ĐT



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
1. Kênh tìm kiếm thông tin tuyển dụng giám đốc điều hành nào nhanh và chính xác nhất hiện nay