Theo dõi trên

Chợ Phú Thủy nhếch nhác rác và mùi hôi

27/11/2017, 17:36

BTO- Do chợ mở rộng 2 bên đường Lê Văn Phấn và bán đầy đủ chủng loại hàng hóa, nên chợ Phú Thủy nằm trên đường Lê Văn Phấn (TP Phan Thiết), đã trở thành một chợ có rất đông người mua bán. Tuy nhiên những ngày này, nếu ai đến chợ, đều phải “nín thở”, vì mùi hôi thối không chịu được của rác, lòng đường ngay chợ nước ứ đọng, hôi tanh… đổ ra.

Nguyên nhân là một bải rác mở rộng phía trong chợ cá. Rác nhiều, lại thêm  vũng nước rửa hải sản đổ ra lòng đường Lê Văn Phấn đọng lại, bốc mùi hôi tanh không chịu nổi. Rác hôi thối, nước cá thải ra đường, lại có số người bán cá, gà vịt, rau hành ngồi cả hai bên đường, nên xe cộ chạy qua nước văng tung toé, đôi lúc bị nghẽn phải ngửi mùi hôi tanh trên.

Đề nghị Ban quản lý chợ, UBND phường Phú Thủy có kế hoạch cùng với các cơ quan chức năng, dọn ngay bải rác (không để qua ngày), khơi thông nước thải ứ đọng trên đường, trả lại môi trường trong lành cho người dân đến đây mua bán.

NBA



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chợ Phú Thủy nhếch nhác rác và mùi hôi