Theo dõi trên

Công viên Nhà thiếu nhi Tp. Phan Thiết bao giờ “trong lành”?

31/01/2017, 10:00 - Lượt đọc: 24

BTO - Cách đây một năm (26/1/2016) Báo Bình Thuận có đăng bài “Nhếch nhác công viên tháp nước Tp.Phan Thiết”.  Sau bài báo, Chủ tịch UBND tỉnh có văn bản số 341/UBND – ĐTQH  yêu cầu UBND Tp.Phan Thiết chỉ đạo, xử lý chấn chỉnh  để đảm bảo trật tự mỹ quan đô thị khu vực trung tâm thành phố Phan Thiết.

Những tưởng Công viên sẽ sạch đẹp, không gian thoáng mát hơn vào Tết Đinh Dậu 2017, nhưng thực tế dường như vẫn nhếch nhác.  Một số gian hàng phục vụ vui chơi cho thiếu nhi lắp ráp, phủ bạt luộm thuộm, phơi quần áo sát mặt đường Lê Hồng Phong , chưa kể rác vương vãi khắp nơi, đôi chỗ chất thành đống ở các gốc cây trên nền gạch, đá cũ nát… tạo ra không gian nhếch nhác, mất mỹ quan đô thị.

Một vấn đề nữa cần nêu thêm, nhiều gian hàng trò chơi tổ chức trong công viên được xem là lành mạnh, nhưng có một loại hình trò chơi, đó là chơi bầu cua ăn tiền. Trò chơi này liệu có phù hợp với nơi vui chơi giải trí dành cho phần lớn trẻ em hay không?.

Đề nghị các ngành chức sớm sửa sang lại, để Công viên Nhà thiếu nhi Tp. Phan Thiết trở thành điểm du xuân, vui chơi giải trí lành mạnh.  Hơn nữa, tạo mỹ quan cho thành phố, vì nơi đây là “trung tâm văn hóa”  có Tháp nước - biểu tượng của Phan Thiết, các trụ sở chính quyền địa phương (Tỉnh ủy, UBND tỉnh…)  và Trung tâm Hội nghị tỉnh, nơi tổ chức đại hội và hội nghị lớn….

Phủ bạt luộm thuộm, phơi quần áo sát mặt đường Lê Hồng Phong.

…và nhếch nhác chưa “từng thấy”.

Trò chơi bầu cua ăn tiền.

Lê Ninh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công viên Nhà thiếu nhi Tp. Phan Thiết bao giờ “trong lành”?