Theo dõi trên

Karaoke gây mất an ninh trật tự ở Mũi Né

01/10/2017, 10:33

BTO- Từ nhiều tháng nay, ở nhiều khu phố của phường Mũi Né có rất nhiều gia đình dùng loa kéo hát karaoke cả ban ngày lẫn ban đêm gây mất ANTT.

Ông Quốc khu phố 5, phường Mũi Né bức xúc: “Đã nhiều tháng nay, nhiều gia đình dùng loa kéo để hát karaoke. Họ mở to hết công suất và mở hát từ 6 giờ tối tới 3 giờ sáng hôm sau, nên người dân không sao ngủ được, ảnh hưởng tới sức khỏe, không làm việc được. Đặc biệt là ảnh hưởng tới người cao tuổi và trẻ em không học được. Tình trạng này đã diễn ra từ lâu nhưng không thấy ngành chức năng can thiệp làm cho người dân hết sức bất bình”.

Chúng tôi đề nghị UBND phường Mũi Né có biện pháp ngăn chặn tình trạng dùng loa kéo hát karaoke ồn ào, nhằm đảm bảo sức khỏe cho nhân dân.

 Đỗ Khắc Thể



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Karaoke gây mất an ninh trật tự ở Mũi Né