Theo dõi trên

Người dân bức xúc vì  “ổ voi” tại ngã tư Bảy Hải

05/06/2018, 17:21

BTO- Những ngày qua, trên địa bàn tỉnh đã có mưa kéo dài. Riêng tại xã Hàm Liêm, Hàm Thuận Bắc, sau những cơn mưa càng khiến cho các “ổ voi” tại trục đường nhựa chính của xã (khu vực ngã tư Bảy Hải), cách UBND xã Hàm Liêm khoảng 1 km càng trở nên khó đi, cản trở và gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông.

Ông Nguyễn Tánh - thôn 5, xã Hàm Liêm phản ánh: Hàm Liêm là xã nông thôn mới, nhưng tuyến đường chính ngay trung tâm xã bị bong tróc, trơ sỏi đá, tạo thành từng hố nước vào mùa mưa. Ngoài ra, nắp cống bê tông băng qua đường bị bể trơ khung sắt rất nguy hiểm.

Hiện người dân đã tạm cắm cành cây để cảnh báo người đi đường, nhưng chỉ là biện pháp tạm thời.  Ông Tánh cho biết, đoạn đường này là trục đường chính, nên lưu lượng người qua lại rất đông. Chỉ vài ngày trước đây, tại đoạn đường này đã xảy ra va chạm giao thông vì đường xấu; học sinh đi lại qua đường này dễ bị té. Còn anh Hưng ở thôn 3, xã Hàm Liêm cho biết: Đoạn đường này thường xuyên có xe container đi qua để chở thanh long và xe trọng tải lớn lưu thông, dẫn đến nhanh xuống cấp.

Người dân sống trên địa bàn rất mong chính quyền địa phương và đơn vị liên quan khẩn trương sửa chữa, khắc phục.

K.Hằng- H. Lan



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Người dân bức xúc vì  “ổ voi” tại ngã tư Bảy Hải