Theo dõi trên

Những cây cọc “bẫy” người tắm biển

11/08/2017, 15:56 - Lượt đọc: 114

 BTO- Bãi tắm Đồi Dương, Tân Bình, phường Bình Tân, thị xã La Gi là một bãi tắm đẹp, sóng biển rất êm. Từ mấy chục năm qua, mỗi sáng rất đông người từ các xã phường lân cận ra đây để tắm biển giữ gìn sức khỏe.

 Nơi đây hiện có nhiều khu du lịch, resort thu hút du khách các tỉnh thành đến vui chơi, tắm biển... Lượng khách hàng tuần đến tham quan cũng rất đông. Đây là một nguồn thu không nhỏ cho địa phương.

 Vậy nhưng, thời gian gần đây, tại bãi tắm này đã phát sinh một dịch vụ hút nước biển để bán cho những hộ nuôi tôm, ghẹ. Họ đã dùng ống hút để hút nước biển lên bờ. Điều đáng nói, rất nhiều cây đóng sâu vào lòng biển gần bờ để giữ cho những ống nước này khỏi bị sóng cuốn trôi.

Lúc nước ròng thì những cây cọc này lộ thiên, người tắm biển thấy cọc mà tránh, nhưng khi nước lên thì cọc bị chìm dưới nước, người tắm không thể thấy được do đó rất nguy hiểm.

Nếu là khách thường xuyên thì biết được vị trí cọc để tránh, nhưng nếu  du khách phương xa, lạ chỗ, những cây cọc này có thể gây nguy hiểm đến tánh mạng. Nhất là trẻ em, khi đến được với biển, chúng thường vui mừng chạy nhảy vui chơi cho thỏa thích.

 Anh N.V.P, một du khách từ thành phố Hồ Chí Minh ra tham quan biển Đồi Dương La Gi chỉ tay về hướng những cây cọc sát bờ nói : Nơi đây là bãi tắm công cộng dành cho tất cả mọi người. Tại sao lại để  cắm cọc như thế ? Rất nguy hiểm đến tánh mạng cho những người đến đây tắm biển. Thiết nghĩ ngành chức năng thị xã La Gi cần kiểm tra và xử lý tình trạng này.

 Lê Long



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những cây cọc “bẫy” người tắm biển