Theo dõi trên

Xe đông lạnh vô tư xả nước thải trên đường

10/09/2020, 14:52

 BTO-Tình trạng xe đông lạnh chở hải sản xả nước bẩn xuống đường, bốc mùi hôi thối và gây ô nhiễm môi trường trầm trọng đang khiến người đi đường và người dân sống dọc tuyến đường Trần Hưng Đạo vô cùng bức xúc.

Nước thải cứ vô tư xả suốt dọc tuyến đường Trần Hưng Đạo.

Sáng 10/9/2020, trên tuyến đường Trần Hưng Đạo – TP. Phan Thiết, xe đông lạnh chở hải sản bốc mùi hôi thối nồng nặc, xả thải trên mặt đường khi đang lưu thông vừa làm mất vệ sinh và gây ô nhiễm môi trường.

Tuyến đường Trần Hưng Đạo là tuyến đường chính đi vào trung tâm TP. Phan Thiết, việc các xe chở hải sản bốc mùi hôi thối không những làm ô nhiễm môi trường sống mà còn làm mất điểm cho du khách thập phương đến địa phương tham quan nghỉ dưỡng.

Những người sống trên tuyến đường này cho biết, hầu như ngày nào cũng vậy, hàng chục xe bán tải, ôtô tải, xe đông lạnh nhỏ chở thủy sản đi ngang. Nước thường xuyên chảy xuống đường, bốc mùi hôi. “Có nhiều lúc xe chạy ngang chết máy dừng ngay trước quán cà phê của tôi. Mùi hôi thốc vào không chịu nổi nên khách cũng không ai dám tới” - một người dân bức xúc.

Tại khoản 11, Điều 80, Nghị định 100 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực đường bộ và đường sắt, cho phép người có thẩm quyền xử phạt được sử dụng thông tin, hình ảnh thu được từ thiết bị ghi âm, ghi hình của cá nhân, tổ chức cung cấp để làm căn cứ xác minh, phát hiện hành vi vi phạm. Vì thế đề nghị các ngành chức năng có biện pháp xử lý nghiêm để không còn tình trạng xả thải như trên.

Xuân Thúc



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Xe đông lạnh vô tư xả nước thải trên đường