Theo dõi trên

Chế độ phụ cấp cán bộ thôn thấp

01/12/2016, 09:21

BT - Chiều 28/11, bà Trần Hồng Nguyên - Đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh Bình Thuận đã tiếp xúc cử tri xã Hàm Chính, huyện Hàm Thuận Bắc.

Sau khi lắng nghe thông báo kết quả của kỳ họp thứ 2 Quốc hội khóa XIV, cử tri đề nghị mở rộng quốc lộ 28 để tránh xảy ra tai nạn. Bởi mặt đường quốc lộ 28 hiện nay hẹp so với lượng xe lưu thông ngày càng tăng. Đồng thời, cử tri mong muốn quan tâm chính sách đối với người cao tuổi, chế độ phụ cấp cho cán bộ thôn, cán bộ chuyên trách dân số… Đặc biệt, các cử tri lo ngại về tình hình ô nhiễm môi trường.

Đại biểu Trần Hồng Nguyên ghi nhận và tổng hợp các ý kiến của cử tri để chuyển tới Quốc hội. Các vấn đề liên quan cấp xã, huyện được lãnh đạo địa phương trả lời trực tiếp.

Trang Minh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chế độ phụ cấp cán bộ thôn thấp