Theo dõi trên

Cứ như thế này, làm sao chịu nổi

23/01/2018, 09:24 - Lượt đọc: 12

BT- Ông P, nhà ở thôn Tiến Hiệp, xã Tiến Lợi (TP. Phan Thiết) phàn nàn: Bây giờ không cần cuối tuần hay dịp đặc biệt nữa, giờ đây mọi người bất chấp thời gian, không gian rủ nhau í ới hát karaoke từng ngày, bất kể lúc nào, tiếng bùm chát rung màng nhĩ ấy cứ kéo dài từ 9, 10 giờ sáng đến tận đêm. Không biết hát quanh năm suốt tháng như vậy họ có vui vẻ gì không, hay chỉ biết để thỏa mãn sở thích ca hát của mình mà không hề nghĩ đến việc làm phiền hàng xóm.

Chị M.B, nhà cạnh Trường tiểu học Tiến Lợi (cơ sở 2) cũng bức xúc nói: “Vợ chồng đi làm cả ngày, trưa chiều về mong được yên tĩnh nghỉ ngơi một chút, cũng như các con tôi buổi tối là thời gian học bài, làm bài vậy mà gia đình luôn bị tra tấn bởi tiếng ồn từ các cuộc vui karaoke của mấy nhà hàng xóm. Nói thiệt, tôi và nhiều người xung quanh chịu không thấu tình trạng hát hò kiểu này và cảm thấy đang chịu đựng sự ô nhiễm tiếng ồn trầm trọng”. Chị nói thêm, thấy thương cho mấy đứa nhỏ và cô giáo, thời tiết nóng nực, oi bức đến tận tối đã khó chịu lắm rồi vậy mà họ cứ “tra tấn lỗ tai” trong giờ học của cô trò như thế thì làm sao chịu nổi.

Theo chị, việc hát hò bất chấp như thế, phải có biện pháp xử phạt. Ngoài ra, trong các cuộc họp thôn, tổ, chính quyền địa phương phải thẳng thắn phê bình các gia đình thường xuyên hát hò ầm ĩ. Bởi không ít lần các gia đình hát karaoke mở loa quá lớn được hàng xóm nhắc nhở, nhưng họ không quan tâm, ngược lại xảy ra mâu thuẫn với nhau làm mất đi tình làng nghĩa xóm.

M.A



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phan Thiết cần đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án, công trình trọng điểm
BTO-Chiều 28/3, Ban Thường vụ Tỉnh ủy ( khóa XIV) làm việc với tập thể Ban Thường vụ Thành ủy Phan Thiết về tình hình thực hiện nhiệm vụ trong thời gian qua, phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới . Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hoài Anh chủ trì.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cứ như thế này, làm sao chịu nổi