Theo dõi trên

Lề đường hư hỏng dễ xảy ra tai nạn

20/06/2021, 09:43

BTO- Lề đường khu vực đô thị lát gạch bị sụt lún, tạo sự lồi lõm trong quá trình sử dụng là chuyện bình thường. Song, lề đường nơi có đường cống thoát nước đi qua phía dưới bị sập, khiến lề đường xuất hiện hố sâu hơn một mét lại là chuyện rất nguy hiểm cần cảnh báo sửa chữa, vì dễ xảy ra tai nạn cho người đi bộ, nhất là lúc sáng sớm khi đèn đường đã tắt. Hiện tại, gần cổng Trường THPT chuyên Trần Hưng Đạo trên đường Phạm Hùng, phường Phú Thủy (Phan Thiết) xuất hiện một hố sâu trên lề đường đã hơn hai tuần nay, nhưng chưa được đơn vị quản lý khắc phục, sửa chữa. Người đi bộ buổi sáng thấy nguy hiểm nên đã lấy cành cây khô cắm xuống hố sâu để cảnh báo và trông rất mất mỹ quan đô thị.

Người dân lấy cành cây cắm vào lề đường hư hỏng để cảnh báo.
Lề đường lát gạch bị sập lỗ sâu cả mét dễ gây tai nạn.

Phòng quản lý đô thị thành phố Phan Thiết cần kiểm tra và chỉ đạo đơn vị quản lý tuyến đường Phạm Hùng sớm khắc phục, sửa chữa lề đường hư hỏng nói trên để bảo đảm an toàn giao thông cho người đi bộ; đồng thời tạo mỹ quan sạch, đẹp cho khu vực này.

 HỒ NHẬT



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Cân đối nguồn nước để sản xuất vụ hè thu thuận lợi
Sau khi các địa phương cơ bản kết thúc vụ đông xuân, ngành nông nghiệp tỉnh đã triển khai kế hoạch sản xuất vụ hè thu năm 2024 chặt chẽ, với khung thời vụ gieo trồng từ nay đến giữa tháng 6. Hiện Bình Thuận đang đứng trước thực trạng thiếu hụt nguồn nước do hạn hán, vì vậy các địa phương cần nắm chắc diễn biến thời tiết, nguồn nước để có phương án bố trí sản xuất.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lề đường hư hỏng dễ xảy ra tai nạn