Theo dõi trên

  “Nhậu” trên bãi biển, gây ô nhiễm bãi tắm

12/05/2016, 11:02

BTO - Bãi tắm đá Ông Địa, thuộc phường Phú Hài (Phan Thiết) là một thắng cảnh đẹp của Bình Thuận. Mùa nắng nóng năm nay du khách và người dân địa phương các phường Hàm Tiến, Phú Hài tập trung vui chơi, tắm biển khá đông, nhất là từ khoảng 16 giờ chiều đến chập choạng tối. Đây là nét mới của điểm thu hút khách du lịch trong mùa hè 2016.

Tuy nhiên, bãi tắm cộng đồng Đá Ông Địa còn quá nhếch nhác. Đáng lưu ý là tình trạng nhiều nhóm thanh thiếu niên tổ chức các cuộc nhậu trên bãi biển, xả rác, thức ăn thừa ra bãi biển khi nước thủy triều lên cuốn hết chất thải xuống biển, một số rác thải, thức ăn đọng lại ở các hốc đá, nhưng không được vệ sinh, thu dọn nên gây ô nhiễm bờ biển và bãi tắm. Thiết nghĩ, chính quyền địa phương phường Hàm Tiến, phường Phú Hài cần phối hợp với các khu du lịch tổ chức lực lượng làm vệ sinh bãi biển nơi đây sạch sẽ hơn; đồng thời, nghiêm cấm việc tổ chức ăn nhậu trên bãi biển để hạn chế tình trạng ô nhiễm môi trường biển như hiện nay.

Sau đây là một số hình ảnh gây ô nhiễm môi trường tại bãi tắm đá Ông Địa:

Nhiều nhóm nhậu tại khu vực bãi đá.

“Nhậu” ngay tại bãi tắm.

Tổ chức “nhậu gia đình” trên bãi đá Ông Địa.                       

NHẬT BẢO



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Tập trung những điểm nóng để giải quyết thiếu nước sạch cho dân
BTO-Chiều 23/4, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Hải chủ trì buổi họp nghe báo cáo đề xuất giải quyết việc thiếu nước sinh hoạt trên địa bàn tỉnh. Tham dự cuộc họp tại đầu cầu UBND tỉnh có lãnh đạo các sở, ngành liên quan và được kết nối trực tuyến với các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
  “Nhậu” trên bãi biển, gây ô nhiễm bãi tắm